Vậy là một lớp brand tại Hà Nội tiếp tục nhổ neo, căng buồm vươn khơi để chinh phục biển cả tri thức. Có thể thấy trên gương mặt của mỗi học viên tham gia đều thể hiện rõ niềm đam mê, tình yêu đối với thương hiệu, qua cái cách họ kể về đứa con tinh thần của mình.

Nếu nói Brand 27 là chuyến tàu “đa chủng tộc” “đa sắc màu” cũng không quá lời, bởi lẽ lớp hơn 50 chục con người, thì gần như đó là bấy nhiêu ngành nghề, lĩnh vực. Từ ngành bán lẻ như Nhật Cường Mobile, tới Y học như Nha khoa Việt Đức hay Foody về mảng công nghệ (technology). Người ta thường nói “Những ai làm trong cùng một ngành thường dễ nói chuyện với nhau” ấy vậy mà quan niệm đó có vẻ không đúng tại lớp brand này; Cứ để ý cách các thành viên trò chuyện, kết nối với nhau là cảm giác khái niệm về tuổi tác, ngành nghề dường như không còn nhiều ý nghĩa đối với họ nữa. Họ giống những người bạn trong ngành lâu ngày gặp lại chứ chẳng ai nghĩ đây lại là một nhóm 8 người thì đến từ 7 mảng, 7 lĩnh vực khác nhau cả.

Để rồi bấy nhiêu cá tính đó mang đến cho người thuyền trưởng không ít áp lực, giống như 26 chuyến tàu brand trước. Chẳng chuyến nào không làm vị thuyền trưởng “nhăn trán” vì những kỳ vọng cũng như vấn đề về thương hiệu mà các thủy thủ đoàn gặp phải. Nhưng chẳng phải có gian lao mới thì khi cập bến về đích mới thấy hạnh phúc ý nghĩa.

Học viện xin chúc tất cả các Anh/chị Brand 27 sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ khi “học” và “hành” kiến thức tại học viện thương hiệu Plato.
Cùng học viện nhìn lại những hình ảnh trong buổi lễ khai giảng của Brand 27 và chờ đợi những điều thú vị sẽ xảy ra tại lớp học “đa chủng tộc”.

1 2 3 4 5 6 7