Là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động về chuyên môn (marketing, thương hiệu) của cộng đồng Brand Walkers. Brand Discovery luôn biết cách khiến người ta phải mong ngóng, thao thức và cùng nhau chờ đợi, bởi những giá trị to lớn mà hoạt động mang tới cộng đồng.

Đối với chủ thương hiêu, đó không chỉ là chia sẻ. Nhiều đóng góp ý kiến khai thác từ “chất xám” của cả một tập thể, đã và đang được ứng dụng rất tốt nơi thương trường.

Với mỗi walker tham dự. Không phải lúc nào một doanh chủ cũng sẵn sàng sẻ chia câu chuyện về nghề, về những bài học, những kinh nghiệm xương máu để có thể gây dựng thành công một thương hiệu như ngày hôm nay. Nhưng chẳng phải: “Cộng đồng là kết nối, cộng đồng là chia sẻ. Cộng đồng là giúp nhau phát triển và trao cho nhau tình yêu thương” như anh Khúc Minh Hoàng nói về Brand Walkers sau chuyến đi Discovery 05 hay sao.

Lắng nghe câu chuyện từ đam mê đến sự thành công của dự án, mới thấy thật khâm phục tâm huyết của anh Hoàng, chị Nhàn – những người chủ thương hiệu nơi thành phố mờ sương.

Phải yêu lắm mảnh đất này mới ta mới có thể “dời non lấp biển”, biến rừng núi hoang vu để trở thành một Sapa thu nhỏ.

Phải quý mến lắm con người nơi đây, ta mới trăn trở, giữ sao cho vẹn nguyên hương vị núi rừng.

Nhìn cách anh Hoàng, chị Nhàn chăm chút từng cây cọ, mái nhà cho tới bức tường rong rêu, cách cả một tập thể Sapa Jade Hill lấy việc bảo tồn là phát huy văn hóa làm điều kiện tiên quyết, cả đoàn tin rằng nơi đây thực sự là Sapa vốn có từ ngàn xưa.

Còn nhiều và rất nhiều những kỉ niệm trong chuyến đi ý nghĩa này. Xin phép được giữ lại trong lòng cảm nhận riêng.

Thay mặt cộng đồng Brand Walkers, Học viện thương hiệu Plato xin gửi lời cảm ơn tới anh Khúc Minh Hoàng, chị Đặng Thanh Nhàn và tập thể Sapa Jade Hill đã dày công chuẩn bị một chuyến đi chu đáo. Chúc anh, chị thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đóng góp nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng.

Hẹn gặp lại các Walkers trong những chuyến Brand Discovery tiếp theo!