Thuật ngữ Insight được các chủ doanh nghiệp, các Marketer sử dụng hàng ngày nhưng thật sự khó để tìm ra được những insight đắt giá, giúp các thương hiệu thay đổi cuộc chơi. Sau 10 buổi học, vào ngày 31/3/2019, Khóa học Insight 05 tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức tốt nghiệp với nhiều cảm xúc lắng đọng. Những nội dung được học tưởng chừng như khô khan như phỏng vấn nhóm, phỏng vấn chuyên sâu, thực hành phỏng vấn tìm insights (moderator) … nhưng lại được cô Đặng Thúy Hà hình tượng hóa, dẫn dắt theo từng câu chuyện, khiến chúng trở nên hấp dẫn và không thiếu những điều bất ngờ.

Anh Nguyễn Văn Phước – CEO & Founder công ty Truyền Thông & Quảng Cáo Kumop cho biết:

“Khách hàng của công ty mình hiện đang bên doanh nghiệp nhỏ và vừa. Mình luôn luôn trăn trở làm sao để hiểu rõ khách hàng hơn. Họ muốn phát triển và điều đầu tiên là làm sao để tìm thị trường ngách cho khách hàng. Sau một khoảng thời gian loay hoay, mình hiểu rằng phải hiểu khách hàng sâu sắc thì mới truyền thông được. Qua khóa học, những kiến thức như định tính, định lượng thật sự là rất tâm đắc với mình, khiến mình có cái nhìn rõ ràng hơn về nghiên cứu insight.”

Chị Đồng Thị Tú Anh – Quản lý Công ty TNHH Đất Hợp chia sẻ:

“Cách đây 3 năm, công ty tôi có đại diện cho một sản phẩm xử lý môi trường và tôi mong muốn mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm này trong ngành môi trường.Trước đây tôi chưa hiểu lắm về tầm quan trọng của việc hiểu khách hàng nhưng qua khóa học này, tôi đã hiểu được những kĩ năng nắm bắt cảm xúc khách hàng và áp dụng vào chính hoạt động và sản phẩm của doanh nghiệp.”

Hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ tốt nghiệp khóa học Insight 05 tại Tp. HCM.