1

48 con người, 48 cá tính cùng nhau trải qua 12 buổi, và 6 case studies được “học và hành”- chuyến đò mang tên Brand 26 đã cập bến trong một buổi tối ngập tràn hương vị của “Tình yêu”

Tình yêu của cả nhóm đối với đứa con tinh thần của mình qua cách mọi người truyền cảm hứng tới những người khác với bài thuyết trình

Tình yêu mà các thành viên của lớp dành cho nhau qua những lời phản biện để cùng “lớn” hơn

Và Tình yêu của cả lớp dành cho người lái đò có tâm và có tầm thầy Nguyễn Đức Sơn.

Đúng như cách thành viên định vị thương hiệu lớp học của mình Brand 26 – True Love

Cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại thành quả suốt hơn một tháng qua của các anh/chị học viên Brand 26 trong buổi lễ báo cáo tốt nghiệp. Một lần nữa, Học viện xin chúc các anh/chị thành công trên “đường băng” thương hiệu sắp tới, sẵn sàng “cất cánh” để bay cao bay xa và đưa thương hiệu trở thành một “Lover Brand”.

2

3

4

5

6

7

8Những cá nhân hoạt động sôi nổi nhất lớp
9

10

11

Nhóm 7 Rô – Nhóm xuất sắc nhất đoạt học bổng 50% giá trị các khóa học tại Học viện Thương hiệu Plato

12

Nhóm NEXGEN

13

Nhóm LATE

14

Nhóm VALUNGTUNG

15

Nhóm VICTORY

16

Nhóm THIÊN BÌNH

17

Nhóm 7 “Rô”

18

Brand 26 – True Love