Từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và có công việc ổn định tại Hà Nội nhưng chị Vương Thùy Dung – học viên khóa Brand 35 đã để lại tất cả, đi theo tiếng gọi con tim và kết hôn với anh Phonephet tại xứ sở Triệu Voi vào năm 2015. Nhớ lại 3 năm trước, khi tổ chức đám cưới, chị Dung đã phải rất khó khăn để tìm chỗ đặt thiệp. Chị nhận ra rằng thị trường thiệp cưới của Lào đang ít mẫu mã và không chú trọng vào bao bì, nguyên liệu lại chủ yếu nhập từ Thái Lan nên giá thành bị đắt. Cứ trăn trở mãi về vấn đề đó, chị Dung đã quyết định sáng lập thương hiệu Champi Card với mong muốn các đôi chuẩn bị cưới sẽ có những mẫu thiệp đẹp, mới lạ, ý nghĩa nhưng giá thành phải chăng.

Với những ưu thế như chất liệu tốt, sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đa dạng và doanh nghiệp có thể tự quảng cáo online, thương hiệu Champi Card đã có những bước phát triển đáng kể so với ngày đầu thành lập, nhưng chị Dung vẫn đau đáu với mục tiêu tìm ra hướng đi phát triển thương hiệu bài bản, bền vững.

Gặp chị Dung trong một chiều tối mưa gió khai giảng khóa học “Sustainable Branding by International standard”, chị đã có mặt trước buổi học 1 tiếng với tâm trạng háo hức, phấn khởi “Biết đến Học viện Thương hiệu Plato là địa chỉ tin cậy về đào tạo Thương hiệu và Marketing, lại được bạn bè tại Việt Nam giới thiệu khá nhiều nên mình đã quyết định sắp xếp công việc, tạm nghỉ 1 tháng rưỡi, quay trở lại Việt Nam để theo học khóa này với mong muốn đưa thương hiệu Champi Card thành thương hiệu in thiệp cưới số 1 tại Lào”

Đã trải qua nửa khóa học với lượng kiến thức khổng lồ, chị Dung chia sẻ “Có những kiến thức mình có thể áp dụng được ngay cho doanh nghiệp của mình như: phải tìm hiểu được nhu cầu thầm kín, insight của khách hàng và hiểu được giá trị của bản thân doanh nghiệp để xác định điểm mạnh, điểm yếu, đưa ra được tuyên ngôn thương hiệu và định vị thương hiệu cho mình và đồng thời phải tập trung vào nó. Kiến thức mỗi ngày một nhiều nhưng đó lại là động lực để những học viên như mình tiếp tục cố gắng.”

Chúc cho chị Dung sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ khi “học” và “hành” kiến thức tại lớp học Brand 35 và sớm tìm được chìa khóa vàng dẫn lối thương hiệu Champi Card đi đến thành công!