“Chúng ta đều chung một hệ giá trị: đều chọn Học viện Thương hiệu Plato là nơi “gỡ rối tơ lòng” trên con đường kinh doanh nhiều chông gai, những trái tim cùng chung 1 nhịp đập, làm hết sức chơi hết mình.”

Đó là tâm sự của nhiều học viên trong buổi lễ bế giảng khóa học Brand 39.

12 buổi “lao động”, chiến đấu cùng Big Idea, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, tìm PODs, tìm hình mẫu thương hiệu …. Đã kết thúc bằng 6 bài thuyết trình: từ doanh nghiệp kinh doanh thương mại như mỹ phẩm thiên nhiên, túi da thật, vòng tay trầm hương đến các chương trình trải nghiệm thực tế, chương trình kĩ năng sống cho trẻ em.

Anh Nguyễn Quang Trường – CEO Mage Plaza chia sẻ:

“Công ty của mình hiện đang giữ vị trí số 1 thế giới trong ngành nhưng không biết làm sao để định vị thương hiệu được. Loay hoay rất lâu, và mình quyết định tìm “chìa khóa” cho bài toán hóc búa tại Học viện Plato. Sau 12 buổi học, mình rất trân quý giá trị thầy Sơn mang lại. Mình đã hoàn chỉnh các bước từ Slogan, Big Idea … ngay trong khóa học.”

Chị Nguyễn Thanh Dung, CEO Alisa English lại tâm sự:

“Trước khi học, mình chưa biết rõ những chiến lược thương hiệu mặc dù có biết qua. Ấn tượng nhất với hai buổi thuyết trình cuối khóa vì đó là kết tinh những bài học vào thực tiễn của từng học viên với sự phản biện và đóng góp của Thầy và học viên khác. Sau khóa học, chắc chắn mình sẽ có nhiều kiến thức chuẩn để áp dụng vào doanh nghiệp của mình.”

Hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảng khắc đẹp trong buổi bế giảng khóa học Brand 39 tại Hà Nội.