“Tôi làm trong ngành Performance Ads, khi làm với khách hàng thường gặp một vấn đề. Đó là nếu set-up quảng cáo tốt nhưng chất liệu làm nội dung không tốt, chất liệu làm trang đích không tốt thì có cố đến mấy, hiệu quả quảng cáo cũng không tốt. Website của bạn nếu không viết chất lượng sẽ không thể lên top và Fanpage Facebook dù 1 triệu Fan cũng không có ai like post của bạn nếu không có nội dung thật sự cuốn hút. Nhưng nhiều doanh nghiệp lại chưa hiểu điều này.” – Huấn luyện viên Mai Xuân Đạt đã tâm sự rất thật lòng như vậy trong buổi khai giảng lớp “Digital Content Planning For Business” 02.

Tại buổi học đầu tiên, những học viên cũng đã bày tỏ nỗi lòng khi từng loay hoay, mơ hồ trong cách xây dựng nội dung số trên các kênh online nhưng ngay sau đó, khi được giảng viên chia sẻ từng chút một về thị trường Performance Ads hiện nay và kiến thức được học tại khóa, không khí lớp học đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Anh Phạm Đức Dũng (Manager, công ty Genta) cho biết “Tham gia lớp học này, tôi mong muốn được học hỏi nhiều hơn về Content, cách làm nội dung trên môi trường số và hiểu sâu hơn về các công cụ quảng cáo. Trước đây, tôi thường làm việc theo kinh nghiệm từ Leader nhưng bây giờ, tôi muốn quay lại học nền tảng cơ bản nhất của Marketing, đó là làm nội dung tốt trước đã.”

Chị Trần Bạch Trang (Trợ lý giám đốc, công ty NTS Việt Nam) lại nói “Biết đến thầy Đạt đã lâu, đến hôm nay tôi mới có dịp được học. Mục tiêu của tôi là củng cố kiến thức và tìm hiểu sâu hơn về Digital Content, nhất là trong thời kì các nền tảng Google, Facebook đã bắt đầu sử dụng công nghệ cao, trí tuệ nhân tạo để “càn quét’, phân biệt thông tin đó đúng hay sai, có ích cho người đọc hay không”.

Anh Phạm Thanh Bình (Giám đốc công ty TNHH Eventus Việt Nam) cho biết “Tôi đã tham gia 4 khóa học tại Học viện Plato, nhưng buổi khai giảng khóa nào tôi cũng cảm thấy hồi hộp và mong chờ, háo hức được học những kiến thức mới và kết nối thêm nhiều bạn học. Hiện nay, tôi đang muốn làm nội dung trên các kênh truyền thông của mình một cách có hệ thống và hiệu quả nhất. Đó là lí do tôi đã chọn học khóa Digital Content của thầy Đạt”.

Hãy cùng Học viện Plato điểm lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi đầu tiên khai giảng lớp Digital Content 02, những bước chân đầu trên hành trình thực hiện nội dung trên môi trường số một cách thống nhất và hiệu quả.