Đó là lời giãi bày của rất nhiều anh chị học viên ngay từ buổi học đầu tiên. “Digital Content Planning For Business” là một khóa học đặc biệt, được xây dựng từ kinh nghiệm thực tế nhiều năm của giảng viên, bắt kịp với xu hướng Digital Content đang thay đổi từng ngày trên thế giới.

Chẳng những thế mà khi có thông báo lớp được khai giảng tại TP.HCM, nhiều anh chị học viên đã không chần chừ, đăng ký ngay lập tức.

Chị Trần Thị Như Vỹ, Hãng thời trang GUMAC cho biết:

“Mình đã làm content vài năm nhưng vẫn cảm thấy tay nghề yếu và chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Mình tham gia khóa học này, mong muốn học được những kinh nghiệm về viết bài SEO, viết content đa dạng trên các kênh truyền thông số như Facebook, Website, Youtube… Ngay từ buổi đầu tiên mình đã thấy được truyền cảm hứng rất nhiều từ cách tiếp cận của thầy Mai Xuân Đạt”

Anh Nguyễn Quang Đô, Công ty Tư vấn Du học Đăng Quang tâm sự:

“Mình đến với khóa học chủ yếu do mình biết đến thầy Mai Xuân Đạt trước đây, học hỏi được rất nhiều kiến thức từ livestream từ thầy. Đăng ký khóa học lần này vừa để được học trực tiếp từ thầy Đạt, thêm nữa là mình cũng muốn hiểu được cách lập chiến lược truyền thông, viết content sao cho hiệu quả và nhất quán trên nhiều kênh. Mục tiêu cuối cùng là tạo ra hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp mình đang công tác”

Anh Nguyễn Hoàng Nguyên, Công ty Cổ phần BizUni lại nói:

“Ngay từ buổi học đầu tiên, thầy đã mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích: những kiến thức cơ bản về SEO, content để phục vụ cho Marketing thương hiệu. Mình cũng nghe nói các buổi học sau kiến thức khá nặng, thực hành nhiều, đòi hỏi học viên phải tập trung mới hiểu được hết. Thật mong chờ đến buổi học tiếp theo.”

Hãy cùng Học viện nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong buổi học đầu tiên lớp Digital Content 03 tại TP Hồ Chí Minh.