Thông tin chính 

Tên đầy đủ tiếng Việt

Học viện Thương hiệu Plato

Tên đầy đủ tiếng Anh

Plato Brand Academy

Lĩnh vực kinh doanh

Chuyên sâu huấn luyện chuyên môn về Thương hiệu & Marketing cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hình thức đào tạo

Học ngắn hạn, từ 8-12 buổi (tuỳ môn học)

Thời gian bắt đầu các hoạt động của các lớp đào tạo

Các lớp huấn luyện về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp được bắt đầu từ năm 2013. Đến nay học viện Thương hiệu Plato đã có gần 2000 học viên là chủ doanh nghiệp & quản lý cấp cao ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Đối tượng học viên:

Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Các lãnh đạo các tập đoàn lớn

Các cấp quản lý về business, marketing và branding.

Các nhân sự làm chuyên sâu về marketing, branding

Số lượng học viên đã tốt nghiệp: 2000

Giảng viên 

Những chuyên gia cao cấp hiện đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao hoặc CEO các công ty trong & ngoài nước hàng đầu tại Việt nam.

Các lớp học chuyên sâu tại Plato 

Sustainable Branding By International Standard

Actionable Marketing

Copywriting to win customers

Customer Insight for Branding & Marketing

Content Planning for business

Turn-on Sangtao

3 giá trị tính cách thương hiệu của Plato

Trí Tuệ/Scholarly

Tôn vinh tri thức, kiến thức chuyên môn chuyên sâu & chuẩn mực. Các giảng viên phải là những chuyên gia dẫn đầu về trình độ & trải nghiệm thực tế lĩnh vực họ giảng dạy.

Tận Hiến/Devoted

Tận tậm là văn hoá dịch vụ người của Plato. Những người sáng lập, giảng viên & đội ngũ anh chị em làm công việc chăm sóc học viên đều cũng tiếng nói và cùng một nhịp điệu trong từng hành động nhỏ nhất.

Duy mỹ/Easthetic 

Plato tôn vinh cái đẹp. Cái đẹp về trí tuệ & cái đẹp về hình thức. Cái đẹp để truyền cảm hứng cho học viên, truyền cảm hứng cho các đối tác và cộng đồng xung quanh Plato.

Triết lý thương hiệu của Plato 

Tôi yêu thầy giáo của tôi, nhưng tôi còn yêu chân lý hơn. (Aristotle – học trò của Plato)

Tư tưởng trên của Aristotle khái quát đầy đủ nhất sự ưu việt của triết lý giáo dục phương Tây: coi trọng sự thật khách quan, không tuyệt đối hoá vai trí tuệ cá nhân, đề cao tính thực tiễn. Đây cũng là triết lý của học viện thương hiệu Plato: Huấn luyện viên là người dẫn dắt, học viên là chủ thể của đào tạo, học qua tương tác & phản biện thầy và trò và giữa trò với nhau.

Về Ban điều hành Học viện

 

nguyen-duc-son

Ông Nguyễn Đức Sơn

Chủ Tịch học viện

Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam. Ông đã có thời gian dài làm Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) – Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Hiện ông là Giám đốc điều hành của công ty này.

Ông đã trực tiếp tham gia tư vấn cho các thương hiệu như VietJet Air, Thaco, FPT, Miss Sài Gòn, Thai Binh Seed, Siêu thị Nguyễn Kim, sứ Minh Long, đồ gia dụng Sunhouse, chuỗi nhà hàng RedSun,Vodka Men, Language Link, Khu đô thị cao cấp Sala Sài Gòn, công ty tư vấn luật YKVN, chuỗi khách sạn EHG La Siesta, đạm Cà Mau, gạo Niêu Vàng, VNTrip,Yến sào Phú Yên và nhiều dự án khác.

dien-gia-vbm-02-200x200

Ông Phạm Đình Nguyên

Phó Chủ tịch học viện

Ông Phạm Đình Nguyên là Chủ tịch Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013. Ông Nguyên đã trở thành một biểu tượng gây cảm hứng cho thanh niên Việt Nam câu chuyện thương hiệu cà phê PhinDeli làm dậy sóng truyền thông nước Mỹ. Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Hiện nay ông là diễn giả được săn đón cho các ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp. Ông tham gia đồng sáng lập học viên Thương hiệu Plato với mong muốn chia sẻ hiểu biết sâu sắc về kiến thức của mình và kinh nghiệm thực tiễn phong phú về xây dựng thương hiệu trong và ngoài nước.

Ông Đỗ Xuân Thắng

Giám đốc điều hành

Ông Đỗ Xuân Thắng là Giám đốc điều hành của Học viện thương hiệu Plato. Trước khi gia nhập Học viện thương hiệu Plato, ông đã có kinh nghiệm về phát triển và quản lý chiến dịch truyền thông tiếp thị khách hàng từ Inso Marketing.

Với 5 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí cao cấp tại Inso Marketing (CEO), có thể nói ông Đỗ Xuân Thắng là một trong những chuyên gia giỏi trong ngành với kiến thức về quản lý và Marketing.