Copywriting – viết quảng cáo về thương hiệu
Advertorial – viết bài PR có nội dung quảng cáo về thương hiệu
Editorial – viết bài PR có nội dung chuyên môn sâu
Brand story – viết câu chuyện thương hiệu
Content Curation – biên tập lại nội dung gốc theo định hướng thương hiệu

Cứ viết, đúc rút quy luật rồi lại viết, lại đúc rút quy luật mới. Kiến thức ngày càng khó, nhưng càng khó lại càng thích chinh phục. Những mẩu bánh mì cắn vội, những ngụm nước uống nhanh để lấy sức. Những ngày đau đầu, đau họng đến khản cổ nhưng không dám nghỉ học. Những ngày 8 tiếng làm việc mệt ngoài, nhưng cuối giờ vẫn vội vã chạy ngay tới lớp để “học viết”. Thỉnh thoảng buồn thiu khi bài không được chọn chữa, nhưng cũng có lúc vui sướng vỡ òa khi được nhận quà từ thầy giáo vì bài viết hay.

Hiếm có khóa nào mà học viện có thể kiểm chứng được kết quả ngay tại lớp học như khóa copywriting này. Đúng nghĩa học để làm. Bài tập càng thử thách bao nhiêu lại giúp học viên trưởng thành bấy nhiêu.
Học viện xin trích dẫn lời chia sẻ của chị Bùi Thanh Thủy thay cho lời cảm ơn tới các anh chị lớp Copywriting 07.

“10 buổi học là 10 buổi tích lũy kiến thức và rèn luyện chính mình. Chúng tôi đã có cách nhìn nhận sâu hơn, chín chắn hơn về nghề, không còn cái nhìn của một người nghề viết non tay như trước nữa. Có thể sau này, chúng ta sẽ là khách hàng, là sếp, là nhân viên của nhau, hoặc cũng có thể sẽ chẳng bao giờ gặp lại nữa, nhưng những kỉ niệm về lớp CW07 sẽ còn đọng mãi trong tim mỗi học viên.”

Chúc các anh chị thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Trên chặng đường tới, luôn “tìm thấy” 30 phút mỗi ngày để rèn luyện kĩ thuật viết, khả năng ngôn từ và nhất là cách tư duy chuẩn mực về chiến lược content marketing.