Các doanh nghiệp lớn

“Lớp học của thầy cực kỳ hữu ích, mang khái quát, tính gợi mở và định hướng rất cao, đồng thời giúp em review lại toàn bộ việc xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, có kế hoạch để chuẩn hoá, định vị lại hình ảnh thuơng hiệu. Thực sự nếu đi học và tiếp cận sớm với khóa học cách đây 2 năm có lẽ em đã làm được điều gì đó bài bản hơn rồi.”
Phan Văn Hiệu , CEO Dược mỹ phẩm CVI
“Giá trị lớn nhất của khóa học chính là các kiến thức được hệ thống hóa chuẩn mực, có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi triển khai các công việc của công ty liên quan đến chiến lược thương hiệu cũng như việc kinh doanh.”
Ngô Xuân Thủy, Phó Tổng giám đốc Nam An Group
“Em và bạn Thanh Phương cứ gặp nhau là nhắc đến lớp học của anh Sơn suốt. Không biết học xong lớp Brand, có lớp nào hiệu quả và làm mình hài lòng như thế nữa không? Những kiến thức mà anh dạy rất thực tế, dễ áp dụng, em đã thực hiện và thấy rất đúng đắn. Chúc Học viện thương hiệu Plato ngày càng phát triển nhé!!”
Trần Thu Thủy, Chủ thương hiệu Saigon Smile Spa
“Trước khi tham gia, tôi đã rất háo hức vì đây là lần đầu tiên học viện Thương hiệu Plato tổ chức lớp học ở Đà Nẵng. Trong khóa học, ấn tượng khó quên và cũng là bài học tâm đắc nhất của tôi là định vị thương hiệu, tạo sự khác biệt/ nổi bật cho sản phẩm. Những kiến thức này chắc chắn sẽ được tôi áp dụng triệt để cho thương hiệu của mình.”
Lê Thị Thanh Huyền, CEO Trung tâm Anh Ngữ Pingo
“Em học đến đâu vận dụng đến đó. Em là người thực tế nên rất thích những kiến thức mang tính ứng dụng cao của lớp Brand.”
Đỗ Văn Tuấn, CEO chuỗi siêu thị Kids Plaza
“Rất cảm ơn thầy Sơn đã chia sẻ rất tận tình các case study thực tế, rất có ích trong minh họa các kiến thức chuyên môn. Bài tốt nghiệp đến từ các case của các học viên giúp mọi người khái quát được những vấn đề học được đồng thời rút ra được bài học cho chính brand của mình. Giúp học viên hiểu rõ sự khác biệt thương hiệu (POD), xây dựng hình mẫu cho thương hiệu.”
Nguyễn Thị Khánh Huệ, Owner & Founder Dr. Huệ Clinic & Spa

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ

“Từ hồi tốt nghiệp đại học, lâu lắm rồi mới lại có cảm giác thế này, mặc dù năm nào cũng có học các khóa về điều hành, marketing nhưng lần này thì khác biệt hoàn toàn. Đúng như thầy Đức Sơn trích dẫn: Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim. Cả tháng vừa rồi chỉ mau mải nhìn đồng hồ đến 5h30 là phóng từ công ty đến lớp học, háo hức và chờ đợi, kiến thức mới, bạn hay.”
Đức Tài, Giải pháp nhà thông minh LUMI
“Khóa học rất hữu ích, đã giúp tôi xâu chuỗi lại các bài viết trên các kênh và lập kế hoạch truyền thông cho mùa cưới tới. Những bài học rất thực tế, tôi có thể áp dụng được luôn.”
Quyên Nguyễn, Giám đốc Quyên Nguyễn Bridal
“Khoá học cung cấp nguồn kiến thức tổng quan cần thiết cho người làm Digital Content, các case-study hấp dẫn, giảng viên truyền đạt tốt.”
Phạm Thị Thái, Freelancer
“Trước khóa học, mình chưa xác định được các bước làm thương hiệu cũng như chưa hình dung thương hiệu của chính công ty mình đã làm được những gì. Sau khóa học, mình đã có kiến thức tổng thể, tự tin để vạch ra những hướng đi mới.
Ấn tượng khó quên nhất chính là tâm huyết của thầy với bài giảng vầ kiến thức tiếp thu được.”
Nguyễn Thị Vân Anh, Công ty TNHH Thái Sa
“Một trong những lớp học mà mình yêu thích nhất từ ngày đi học, mọi thứ đều được cụ thể và lượng hóa và theo quy trình chứ không còn mơ hồ như những gì mình tưởng tượng trước khi đi học. Mình vẫn hay khoe với mọi người là đây là lớp mà mình cảm thấy đáng từng đồng tiền mình đầu tư dù không rẻ…”

Lê Thanh Bình, Chủ cửa hàng giầy Alzado
“Khoá học Digital Content rất hay, nhiều thông tin hữu ích, kiến thức dễ hiểu khi thầy trình bày nhiều case-study thực tế. Hơn nữa, tôi đã biết được nhiều công cụ hữu, có thể áp dụng được ngay”
Nguyễn Minh Toàn, Account Manager tại HM Media
“Buổi học đầu lớp Digital Content tưởng chưa có gì mới, nhưng càng về sau càng cảm nhận được cách dạy của thầy rất tốt, chia sẻ hết mực, góp ý chỉnh sửa, những kiến thức hay đều chỉ cho mọi người để học viên về tự làm được.”
Nguyễn Thị Hạnh, Trợ lý Kinh Doanh tại Công Ty TNHH Nhất Dược
“Khóa học Thương hiệu rất chất lượng, nhiều thông tin, kiến thức giá trị và khả năng áp dụng rất cao. Em thấy tự tin hơn sau khóa học và sẽ phát huy triết lý kinh doanh, sẽ nhấn mạnh vào PODs và sửa chữa vô số sai lầm khác đang tồn tại trong công việc của mình.”
Nguyễn Thu Giang, Mắt kính I see - Vũng Tàu
“Trước khi học em hoàn toàn không có kiến thức cơ bản nào về marketing. Em thấy như mình bước sang một thế giới khác sau khi học xong lớp Brand. Mọi cái sáng tỏ rõ ràng hơn rất nhiều. Cũng công việc đó, kế hoạch đó nhưng giờ em làm việc thấy rất hứng khởi và hiệu quả”
Ben Karamen, CEO & Founder tại Ben Media
“Đây là khóa học duy nhất mà mình biết về xây dựng thương hiệu và thực sự cảm ơn Plato đã giúp mình chuyên nghiệp, vững vàng hơn trong kinh doanh. Nhờ có Plato mà mình được biết những người bạn, người anh chị tài giỏi, đáng học hỏi.”
Đỗ Duy Khánh, Công ty TNHH Triết lý làn da
“Tại khóa học này, tôi đã học được nhiều kiến thức quan trọng, nhất là xây dựng kế hoạch tổng thể, phát triển các kênh Digital, kiến thức ứng dụng được luôn trong công việc. Rất bổ ích!”
Đỗ Thu Nga, Brand Manager tại Công ty CP HANOI TAILOR Việt Nam
“Là một lớp học được mong đợi từ rất lâu.
Sau khóa học đã hình thành được chiến lược thương hiệu cho công ty trong thời gian tới.”
Trần Hướng Dương, Rượu Mẫu Sơn Đỉnh