Chưa bao giờ thuật ngữ Insight được sử dụng nhiều như hiện nay.

Insight giúp ta xây dựng định vị thương hiệu.

Insight giúp ta gắn kết với người tiêu dùng thông qua các hoạt động activation.

Insight giúp ta viết những bài quảng cáo, PR, giúp thương hiệu đến với các thượng đế một cách tự nhiên hơn, gần gũi hơn và đúng consumer language (ngôn ngữ người tiêu dùng) hơn.

Chúng ta dùng thuật ngữ Insight hằng ngày nhưng cũng ít đi những Insight thực sự đắt giá có thể giúp thương hiệu thay đổi cuộc chơi. Đó là một trong những lý do lớp “Insight for Branding and Marketing” sau nhiều tháng ngày ấp ủ đã chính thức được khai giảng tối qua, 14-11.

Ngay từ những phút đầu tiên, chị Đặng Thúy Hà đã làm “sục sôi” tinh thần các học viên qua việc giới thiệu sơ lược về giá trị, nội dung cũng như lộ trình mà các anh chị sẽ đi trong thời gian tới.
Bằng việc hình tượng hóa kiến thức thông qua câu chuyện “Làm sao để chinh phục một cô gái”, chị Hà đã biến công việc nghiên cứu thị trường, những tưởng thật khô khan, buồn tẻ nay trở nên hấp dẫn và không thiếu những điều bất ngờ.

Nhìn cách chị dẫn dắt các Học viên theo từng câu chuyện insight, chị Hà không còn đơn thuần chỉ là người giảng dạy mà đích thị là người truyền cảm hứng cho các học viên – khiến buổi học mở đầu của lớp INSIGHT 01 như một chuyến phiêu lưu đầy hứng khởi tới vùng đất INSIGHT còn nhiều bí ẩn.

Cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi đầu khai giảng và chờ đón những mảng kiến thức thú vị tại các buổi học tiếp theo nhé.

BEN_8393 BEN_8415 BEN_8425 BEN_8426 BEN_8445 BEN_8449 BEN_8469 BEN_8479 BEN_8481 BEN_8487