Managing Director of Richard Moore Associates

Ông Nguyễn Đức Sơn là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam. Ông đã có thời gian dài làm Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) – Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Hiện ông là Giám đốc điều hành của công ty này.

Ông đã trực tiếp tham gia tư vấn cho các thương hiệu như VietJet Air, Thaco, Mai Linh taxi, Miss Sài Gòn, Thai Binh Seed, Bia Việt Ha, Bia Dung Quất, Siêu thị Nguyễn Kim, Pico, Effoc Coffee, Helio Center, RedSun, Skyfarm, Vodka Men, PVComBank, Language Link, Ecopark, Banknet, Modern Life, Otran, Mavin Food, Ausreal, Khu đô thị cao cấp Sala Sài Gòn, Yến sào Phú Yên và nhiều dự án khác.

Ông Nguyễn Đức Sơn đã từng là đồng sáng lập học viện Sage. Sau hai năm hoạt động, với mong muốn có một học viện chuyên sâu hơn nữa về thương hiệu, ông Sơn đã chia tay Sage và thành lập Học viện thương hiệu Plato. Học viện chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2016.