Đó là chia sẻ của chị Đinh Hồng Phượng trong buổi khai giảng khoa học Sustainable Branding by International standard 36 tại TP. HCM. Ngay tại buổi học đầu tiên, hơn 50 học viên của khóa học đã sôi nổi thảo luận về những kiến thức đầu tiên được học.

Anh Nguyễn Hoàng Anh Đức – Giám đốc Marketing công ty kiến trúc Hưng Gia tâm sự:

“Khóa học được tổ chức rất chuyên nghiệp, không bị nặng nề bởi lý thuyết. Mới buổi đầu tiên nhưng mình đã có hình dung rõ hơn về thương hiệu, không trừu tượng như mình nghĩ trước đây. Sau khóa học này, mình mong muốn có thể học hỏi được quy trình xây dựng thương hiệu đúng chuẩn nhất, xây dựng được chiến lược cụ thề, lâu dài và bền vững.”

Anh Trần Nguyễn Minh Ngọc (Fujifilm Việt Nam) lại cho biết:

“Mình có ước mơ trở thành một Branding Photographer. Để thực hiện được điều đó, trước tiên mình phải có kiến thức chuẩn, tổng quát về Branding. Buổi đầu tiên đến với khóa học, mình đã cảm thấy rất hứng thú vì giảng viên rất nhiệt tình, các anh chị học viên khác rất sôi nổi, thảo luận về bài giảng, truyền cảm hứng cho mình tiếp tục khám phá kiến thức về Branding trong các buổi học tiếp theo.”

Chị Đinh Hồng Phượng nói:“Trước đây mình đã làm việc trong lĩnh vực Branding và Marketing nhưng kiến thức chưa có hệ thống. Đó là lí do mình tìm đến khóa học “Sustainable Branding by International standard” của thầy Sơn. Ngay trong buổi học đầu tiên, mình đã có cái nhìn khái quát nhất về nền tảng Branding và rất háo hức đển lớp các buổi tiếp theo để nghe thầy giảng.”

Hãy cùng Học viện Plato điểm qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi khai giảng lớp Brand 36 tại TP.HCM