Tối thứ 6 – khi chúng ta có nhiều lựa chọn để đi đâu, làm gì với bạn bè dịp cuối tuần thì có những người lại chọn Học viện Thương hiệu Plato là điểm đến, quyết tâm chinh phục “cô nàng Marketing” quyến rũ nhưng không kém phần khó tính.

Anh Đoàn Bá Tước, Giám đốc công ty dược Pro Green Life cho biết:

“Sau khi hoàn thành xong khóa học Brand tại Học viện Plato, tôi rất muốn áp dụng được những kiến thức quý giá đã được học nhưng trước hết phải học được những “chiến thuật Marketing” để có kết quả trong ngắn hạn trước nên tôi chọn tiếp tục học khóa Actionable Marketing. Tôi chọn khóa học này vì ấn tượng với kiến thức thực chiến từ khóa học, từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm trong ngành Marketing của cô Duyên và thầy Nguyên.”

Chị Vũ Thanh Thảo, Giám đốc điều hành hãng thời trang Eunsoo nói:

“Tôi đã hoạt động trong ngành thời trang công sở được 2 năm, nhưng vấn đề về Marketing vẫn đang “mắc kẹt”. Tôi đã khảo sát nhiều khóa học, nhưng hiện tại chỉ có khóa Actionable Marketing là khóa học thấy phù hợp nhất, giúp tôi giải bài toán kinh phí Marketing ít nhưng hiệu quả và có tiêu chí đánh giá được những hiệu quả đó.”

Chị Tạ Thị Hà Thu, Phó giám đốc công ty TNHH Thương Mại Quốc tế FBC lại tâm sự

“Hiện nay mình đang làm việc trong ngành phân phối bán lẻ ngành thực phẩm. Đến với khóa học, mình muốn tìm kiếm cách thức triển khai kế hoạch Marketing khi xây dựng chuỗi, đồng thời hiểu được cách thức triển khai Marketing tại điểm bán để “up sale” tốt hơn.”

Hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi khai giảng khóa học Actionable Marketing 10 tại Hà Nội.