“Các doanh nghiệp hiện nay dành 30-40% tổng ngân sách dành cho Content Marketing nhưng vẫn đang loay hoay tìm hiểu “content là gì”. Content thực sự rất đa dạng và thú vị. Đó có thể là logo của doanh nghiệp, là slogan, tagline, là từng câu chữ đăng tải trên web, từng bức ảnh up lên fanpage, là mẫu quảng cáo 140 kí tự hay chỉ đơn giản là cách nhân viên chào hỏi khách hàng.” – Huấn luyện viên Mai Xuân Đạt đã tâm sự như vậy trong buổi khai giảng lớp Digital Content Planning For Business 04 tại Hà Nội.

Buổi học đầu tiên nào cũng vậy, những nỗi niềm, sự khó khăn khi bắt tay vào làm content một cách bài bản đã được từng anh chị học viên trải lòng. Sau những giây phút trầm lắng, lớp học lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hoạt động thảo luận làm quen và làm bài tập nhóm.

Hành trình 10 buổi học mới chỉ bắt đầu bằng bức tranh toàn cảnh của Digital Content tại Việt Nam, vẫn còn những buổi “lao động” khác: từ xây dựng nội dung website, nội dung SEO, Facebook, Youtube, Email Marketing đến viết mẫu quảng cáo Adwords đang chờ đón các anh chị học viên ở phía trước.

Nhưng trước hết, hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi khai giảng khóa học Digital Content 04 tại Hà Nội vừa qua.