Tháng 3 là tháng có khá nhiều hoạt động tại Học viện Plato. Trong cùng một tuần, cô Lê Hồ Mỹ Duyên và thầy Phạm Đình Nguyên bay từ Tp. HCM ra Hà Nội để dạy lớp Marketing Thực chiến – Actionable Marketing. Trong khi đó, HLV Đặng Thúy Hà lại “vội vã” bay từ Hà Nội vào Tp. HCM để chia sẻ những kiến thức về Insights. Cứ thế cứ thế, những người lái đò vẫn cặm cụi mang kiến thức đến học viên.

Mở đầu khóa học đầu tiên tại Tp. HCM trong năm 2019, đã có rất nhiều cảm xúc đọng lại tại khóa học Insight – Từ thấu hiểu khách hàng đến xây dựng Thương hiệu và Marketing. Khóa học mang lại những kiến thức nền tảng, gốc rễ để xây dựng Thương hiệu & Marketing bền vững.

Anh Đặng Quốc Đạt, Quản lý khách sạn chia sẻ:

“Tôi đã tham gia 3 khóa học tại Học viện Plato, đó là khóa học Branding, Copywriting và Digital Content và ngoài ra còn tham gia rất nhiều buổi hội thảo khác từ thầy Sơn, thầy Nguyên và cô Hà.

Trước khi tham gia khóa học này, tôi nhận thấy rằng, để công việc kinh doanh thành công, mình buộc lòng phải hiểu khách hàng của mình và tôi đến đây để biết cách những công ty lớn tìm ra Insight khách hàng như thế nào, để tự tìm ra insight khách hàng của mình và áp dụng vào công việc kinh doanh”

Còn anh Lê Quốc Hòa, Phòng Chiến lược, Công ty Đạm Cà Mau lại cho biết:

“Công việc của tôi liên quan khá nhiều tới việc tìm kiếm Insights người tiêu dùng, mục đích là xây dựng chiến lược cho công ty, phát triển những dòng sản phẩm mới, định hướng những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của họ nên tôi chọn khóa học này.

Ngay từ buổi đầu tiên, tôi đã cảm thấy rất vui khi mình có thể hệ thống lại được những kiến thức mình đã từng làm qua nhưng với định hướng chuẩn và chuyên nghiệp hơn qua sự giảng dạy của cô Hà – người có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu thị trường.”

Hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảng khắc đẹp trong buổi khai giảng khóa học Insight 05 tại Tp. HCM.