Vào tối qua (22/05), 40 học viên khóa Insight 06 tại Hà Nội đã đến với buổi đầu tiên trong hành trình 10 buổi học, khám phá những mong muốn thầm kín từ khách hàng với những nỗi niềm khi thị trường đã bão hòa, cần phải tìm ra phân khúc khách hàng mới.

Chị Nguyễn Thị Giang – Tổng giám đốc công ty Imap Vietnam cho biết:

Chúng tôi đã sở hữu 4 thương hiệu đào tạo tiếng Anh, hiện nay đã có một thương hiệu mới được 3 tháng, nhưng vì có thể do chưa tìm được insight của phân khúc khách hàng riêng biệt này mà doanh thu chưa được như mong muốn. Qua khóa học, tôi hi vọng có thể tìm ra được thị trường riêng biệt này, làm cho mình khác biệt so với các sản phẩm đã có trên thị trường

Anh Hà Thanh Sơn, sắp ra mắt một trường mầm non phân khúc cao cấp lại tâm sự rằng:

Đối với mình, insight khách hàng vẫn còn là một điều bí ẩn và háo hức khám phá. Với sự đồng hành của cô Hà cùng các bạn học, mình mong muốn sẽ có những bài học trải nghiệm mới để phục vụ khách hàng tương lai được tốt hơn, xác định được thị trường có phù hợp không và điều họ thực sự kì vọng là gì.

Anh Ngô Quang Hòa, CEO thương hiệu IKitchen – Siêu Thị Bếp Nhập Khẩu Chính Hãng lại có những suy nghĩ khác:

Mỗi khi có kế hoạch phát triển sản phẩm mới, tôi đều trăn trở, cố gắng tìm lời giải cho bài toán: tiếp cận phân khúc khách hàng nào, bán cho đối tượng khách hàng nào thì sẽ hiệu quả nhất. Đó là lý do tôi tham gia khóa học Insight 06 lần này, cùng cô Hà và các học viên đi tìm lời giải cho “bài toán khó” mà doanh nghiệp nào cũng cần phải làm.

Hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ khai giảng khóa học Insight 06 tại Hà Nội.