PHỨC TẠP
Người tiêu dùng không nhớ được quá khứ và không giỏi giải thích hành vi của mình.

LÝ TRÍ
Người tiêu dùng thường viện dẫn lý do hay lý trí hóa câu trả lời của chính họ.

NGẠI NGÙNG
Với những chủ đề nhạy cảm thì người tiêu dùng sẽ cảm thấy khó nói, bởi vì xấu hổ, e ngại & không biết cách diễn tả.

BẦY ĐÀN
Đồng ý với người khác cho qua chuyện.

KIỆM LỜI
Lạnh lùng, hạn chế giao tiếp và hết sức kiệm lời.

Đó chỉ là một phần trong rất nhiều kiến thức rút ra được sau buổi tốt nghiệp của 6 nhóm khóa Insight 01, bế giảng tối ngày hôm qua – 27/12.

6 bài tốt nghiệp. 6 ngành nghề hoàn toàn khác nhau. Nhưng họ đều có một mẫu số chung. Học để áp dụng triệt để vào thực tế doanh nghiệp.

Đó là UNIX – Dạy toán bằng tiếng anh với lời khuyên cần tránh diễn giải ngay khi đáp viên họ trả lời để giữ thông tin được khách quan nhất, để không rơi vào bẫy “nghe những gì mình muốn nghe”, “biết những gì mình muốn biết”.

Đó là K’s Closet – Thế giới thời trang trẻ em diệu kỳ, với bài toán phải làm sao giữ được lời hứa mà thương hiệu muốn gửi gắm tới người tiêu dùng.

Những vấn đề thường gặp khi phỏng vấn người tiêu dùng, cần chuẩn bị gì trước phỏng vấn, hay những kỹ thuật đặt câu hỏi đào sâu được giới thiệu trong suốt hơn 10 buổi học, Học viện tin rằng con đường tìm kiếm Insight phía trước của các anh chị sẽ rõ ràng hơn rất nhiều. Dù rằng đây là một thứ khó nhằn nhất nhưng cũng là thứ đáng giá nhất với người làm marketing và thương hiệu.

1W4A1838 1W4A1844 1W4A1888 1W4A1902 1W4A1915 1W4A1920 1W4A1922 1W4A1924 1W4A1927 1W4A1931 1W4A1934 1W4A1937 1W4A1942