Đó là chia sẻ của chị Bùi Thùy Dương đến từ Công ty bất động sản Camia sau khi tham gia khóa học. Chị cũng cho biết “Trước khóa học, mình tưởng đã biết tương đối về cách làm thương hiệu nhưng hóa ra không phải như vậy.Qua bài giảng của thầy,mình đã hiểu rõ hơn bức tranh tổng thể về Brand, hiểu được thực sự làm thương hiệu là làm cái gì, quan trọng là hệ thống được kiến thức về xây dựng thương hiệu.”

Còn chị Trần Thị Bích Hợi, học viên đến từ Biên Hòa với quyết tâm phát triển sản phẩm lều xông hơi lại tâm sự “Sau 6 năm, mọi người đã biết đến sản phẩm nhiều, nhưng mình thấy rằng đối tượng khách hàng chưa được xác định rõ ràng, thương hiệu cũng cần phải được đẩy mạnh. Đó là lý do mình lựa chọn khóa học này. Sau khi kết thúc, mình cảm thấy rất tâm đắc với những kiến thức chuẩn Quốc tế, nhất là phải dám “hi sinh” những điểm mạnh khác của sản phẩm để chỉ tập trung truyền thông một điểm mạnh duy nhất.”

Chị Nguyễn Phương Ngọc, Trưởng ngành hàng, công ty TNHH TupperWare Việt Nam cho biết “ Lần đầu tiên đến Plato là khi mình học lớp Copywriting, sau đó mình đã đạt học bổng cuối khóa, đó là cơ duyên dẫn mình tới lớp học Brand này. Sau khóa học, mình vỡ lẽ ra một điều rằng “Những doanh nghiệp có điểm mạnh thì họ dựa vào điểm mạnh và điểm khác biệt đó để đi lên và phát triển, đó là chuyện mọi người đều có thể nghĩ đến, nhưng thậm chí có những doanh nghiệp không có điểm mạnh, không có khác biệt gì cả, họ vẫn có thể tồn tại trên thị trường được”

Hãy cùng Học viện Plato điểm qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi bế giảng lớp Brand 36 tại TP.HCM