Đó là lời tâm sự của chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc nhà hàng Khoái trong buổi bế giảng lớp Digital Content 03. Mặc dù chuyến đò Digital Content đầu tiên được tổ chức tại Tp.HCM đã kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều dư âm tiếc nuối cho các anh chị học viên.

Chị Diệp cũng cho biết thêm:

“Mình học xong khóa Brand của thầy Đức Sơn và học tiếp khóa Digital Content của thầy Mai Xuân Đạt luôn. Quả thật đó là sự hữu ích rất lớn đối với tôi khi mình có thể nắm bắt được cách xây dựng chiến lược Brand và hiểu được cách truyền thông tối ưu và hiệu quả.

Tôi rất ấn tượng về cách diễn đạt của thầy, đặc biệt là kiến thức về sơ đồ giá trị của doanh nghiệp phải thống nhất và xuyên suốt với giá trị mà khách hàng hướng tới. Từ đó sẽ có được định hướng content trên các kênh khác nhau.”

Chị Nguyễn Anh Thư, Công Ty TNHH Tupperware Việt Nam lại tâm sự:

“Trước khi tham gia khóa học này, tôi chỉ biết một số công cụ và hình thức để truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty trên các kênh online. Sau khi tham gia khóa học, tôi cảm thấy rất tâm đắc về chiến lược truyền thông AIDA. Tuy rằng phương pháp đã có từ rất lâu nhưng qua cách thầy giảng bài, mình thấy thực sự hữu ích. Chỉ cần làm tốt trên nền tảng AIDA là đã gần như làm nội dung online một cách hiệu quả.”

Anh Nguyễn Thanh Phong, Công ty Du Lịch Rồng Á Châu nói:

“Điểm yếu của doanh nghiệp mình là vẫn còn áp dụng theo cảm tính, chưa bài bản nên tiếp cận đến khách hàng chưa hiệu quả. Từ khi học khóa học này, tôi đã có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả trên nhiều kênh, hiểu được những kiến thức thiết yếu như cần phải dùng từ khóa chính xác nào để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, triển khai trên các kênh khác nhau.”

Hãy cùng Học viện nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong buổi bế giảng lớp Digital Content 03 tại TP Hồ Chí Minh.