Đó là tâm sự của chị Đỗ Thu Thủy, công ty CP Đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI tại lễ bế giảng lớp Copywriting to Win Customers 09 – Khóa học cuối cùng trong năm 2019 của Học viện Thương hiệu Plato.

Chị cũng chia sẻ thêm “Với những lý thuyết được học và thực hành, tôi đã có thêm nhiều cách để khai thác content, và quan trọng hơn là ứng dụng việc viết bài content theo một chiến dịch cụ thể.”

Còn chị Trần Ngọc Lan, đến từ Báo Dân Trí lại cho biết “Đây là khóa học tuy ngắn nhưng giúp tôi hoàn thiện hơn về cách thể hiện nội dung quảng cáo. Tôi ấn tượng với cách lồng ghép các kiến thức nghệ thuật, văn hóa, lồng ghép các bài viết hướng dẫn của thầy. Qua đó giúp tôi gia tăng chất liệu cho công việc viết và biên tập của mình”

Đến từ nhiều ngành nghề khác nhau với nhiều niềm trăn trở khác nhau trong việc sử dụng ngôn từ để “thôi miên” khách hàng, anh Cù Xuân Bính đến từ công ty Mercedes – Ben 2 Haxaco Hà Nội tâm sự:

“Trước khi tham gia khóa học tôi chỉ biết viết thông tin sản phẩm mình cần bán một cách đơn thuần nên không nhận được nhiều sự quan tâm phản hồi từ khách hàng. Sau khi “lĩnh hội” được những lý thuyết về Copywriting, Editorial, Content Curation … tôi đã biết viết những mẩu quảng cáo tốt hơn, thu hút hơn và linh hoạt hơn trong cách sử dụng các dạng bài để thu hút khách hàng.”

Hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong khóa học Copywriting to Win Customers 09. khắc đẹp trong khóa học Copywriting to Win Customers 09.