Đó là chia sẻ của học viên Nguyễn Như Quỳnh – một người đang có ý định khởi nghiệp với dòng sản phẩm liên quan tới thực phẩm.

Chị cũng tâm sự: “Khóa học thực sự rất cần thiết với những người đang trong lĩnh vực khởi nghiệp như mình. Sau khi học xong, mình hiểu rõ hơn những kiến thức chuẩn về Thương hiệu, điều đó cũng sẽ giúp cho sản phẩm của mình được chỉnh chu hơn. Tâm đắc nhất là những kiến thức về sự khác biệt hay nổi bật thương hiệu, sự thấu hiểu khách hàng, hiểu được thế mạnh của thương hiệu thì các chủ doanh nghiệp sẽ cố gắng để tối ưu hóa và kinh doanh tốt hơn.”

Còn học viên Phạm Ngọc Linh, Giám đốc công ty TNHH XNK Thực Phẩm Hoàng Quân lại chia sẻ:

“Tôi cũng đang có kế hoạch xây dựng một thương hiệu cho riêng mình nên đã chọn khóa học này. Ban đầu cứ nghĩ mình đã có kiến thức sẵn rồi nhưng đó cũng chính là điểm yếu của mình. Khi đi học mới thấy là mình đang ở đâu, cách mình xây dựng vấn đề, tư duy như thế nào cho hiệu quả, phù hợp với lĩnh vực của mình đang áp dụng vào.

Tôi rất thích cách giảng của thầy Sơn vì trong bài giảng thầy đã dùng các case-study bài học rất cụ thể, rất thực tế và thầy đã phân tích trên từng case-study đó rất nhiều góc độ để tôi hiểu hơn bài học.”

Đó chỉ là một vài chia sẻ đầy lắng đọng sau buổi lễ tốt nghiệp khóa học Brand 40 tại Tp. HCM ngày 05/05 vừa qua, vẫn còn rất nhiều các hoạt động chuyên môn thú vị đang chờ đón các anh chị sau khi tham gia cộng đồng cựu thành viên Brand Walkers.

Học viện Plato hi vọng rằng lớp học tuy rằng đã kết thúc nhưng chặng đường mới sẽ mở ra, kết nối những con người yêu Thương hiệu và Marketing đến với nhau.

Còn bây giờ, Hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi bế giảng khóa học Brand 40 tại Tp HCM vừa qua.