Đó là chia sẻ của chị Thu Trinh (Giám đốc điều hành hãng taxi VIC) trong buổi tổng kết lớp Insight 04 tại Hà Nội. Đến với buổi bế giảng với tư cách khách mời, chị cũng tâm sự thật lòng “Mình là người thực tế đã triển khai case sau khi học lớp của cô Hà, trong một giai đoạn nhất định,những kiến thức ấy đã mang lại hiệu quả thiết thực, ví dụ như sau khi áp dụng phần nghiên cứu về hành vi, thói quen người sử dụng,thói quen người gọi điện đến tổng đài hay thói quen vẫy xe, thì trong vòng 1 năm, với sự phát triển về nhu cầu khách hàng, số lượng đầu xe của VIC từ khoảng 490 xe đã tăng lên khoảng 1000 xe.”

Sau 10 buổi “lao động” miệt mài, anh Đỗ Hà Lượng (Giám đốc IMA Sofa) nói “Khóa học này giúp mình thu nhập được nhiều kiến thức quý giá, nhất là khi khảo sát thị trường và cách xử lý số liệu. Ngoài ra, mình còn có thể kết nối thêm nhiều bạn bè và học hỏi được nhiều kiến thức chuyên môn từ họ”

“Mình đi học khá nhiều lớp rồi nhưng tại lớp học Insight này, mình thấy mọi người rất nỗ lực và nhiệt tình, từ lý thuyết đến thực hành, từ việc nghiên cứu bảng hỏi đến xử lý số liệu. Những hoạt động chuyên môn nhưng không nhàm chán mà rất thú vị, khiến mình cảm thấy rất hứng thú khi đến lớp” – Chị Nguyễn Kiều Anh (Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Quý) tâm sự

Hãy cùng Học viện Plato điểm lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi bế giảng lớp Insight 04. Chúc các anh chị đạt được nhiều thành công, áp dụng được những kiến thức đã học trên hành trình khám phá insight khách hàng, luôn luôn là những vị thuyền trưởng sáng suốt, lèo lái con tàu của mình về đích.