Cuối tuần vừa qua, 05-06/08, trong khi các Brand Walkers đang say “Sóng” của Mega Event tại bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, thì ở Học viện Thương hiệu Plato, những chủ doanh nghiệp, các marketers, designers lại cùng nhau chuẩn bị cho chuyến viễn chinh về miền sáng tạo đầy háo hức và rạo rực.

2 ngày, 40 năm kinh nghiệm và gần 50 phương pháp kích não từ chuyên gia sáng tạo lão làng người Mỹ – Ông Richard Moore- Chủ tịch kiêm tổng giám đốc sáng tạo của Richard Moore Associates, khiến không khí “chuyến đi” cởi mở vui nhộn hơn bao giờ hết.

Phương pháp khuyến khích phá bỏ rào cản, không khí khơi gợi tiềm năng sáng tạo trong mỗi người. Rất đúng kiểu một Creator, khiến học viên, dù có làm trong ngành đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng hay không, cũng đều thấy được khả năng sáng tạo trong người mình.

Hãy nghe “lời phê” từ chính những hành khách trải nghiệm chuyến đi

“Super comprehensive. I was overwhelmed with the plethora of models introduced. I’m thoroughly impressed with Richard’s commitment to the creative process”  Chị Nguyễn Minh Nguyệt – IPCOMs

“Tuyệt vời! Kích thích tiềm năng sáng tạo. Công ty nên thường xuyên tổ chức brain storming suy ra ý tưởng mới” – Anh Kenny Thắng – Dược Galaxy

“Hoá ra sáng tạo không khó như mình tưởng. Ấn tượng là phương pháptừ những từ và hình ảnh không liên quan mà có thể liên quan đến không tưởng (liên hệ được với vấn đề của mình)” Chị Nguyễn Thị Thanh Hoa – BlueBird

“Khoá học giúp khai phá tư duy về sáng tạo, sáng tạo là không giới hạn và để sáng tạo có nhiều phương pháp để turn on. “Cách chúng ta nhìn vấn đề chính là vấn đề” Anh Nguyễn Thành Nam – SOHACO.

Và giờ hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ về miền đất sáng tạo đầy màu sắc TURN ON SÁNG TẠO 3 này nhé.

018A8006 018A8014 018A8017 018A8023 018A8039 018A8042 018A8045 018A8052 018A8064 018A8069 018A8081 018A8086 018A8091 018A8097 018A8103 018A8006