Tại buổi thứ 5 trong hành trình kéo dài 10 buổi học của lớp Insight For Branding & Marketing, học viên đã có cơ hội được hiểu thêm về ứng dụng customer insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông từ vị khách mời đặc biệt. Chị là Nguyễn Thanh Vân – Senior Account Director của Grey Việt Nam, một trong những tập đoàn truyền thông quảng cáo hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 100 năm.

Trong những buổi học đầu tiên, học viên Phan Trung Kiên (Giám đốc Công ty Dược phẩm Thăng Long) từng tâm sự thật lòng rằng “có khi hiểu được khách hàng đấy nhưng làm sao để áp dụng vào xây dựng chiến lược truyền thông, chiến lược thương hiệu một cách hiệu quả?”. Buổi chia sẻ như đã “gỡ rối tơ lòng” cho không chỉ anh Kiên mà còn rất nhiều học viên khác trong lớp.

“Chúng ta có thể dùng customer insight để tạo ra Brand Idea, xây dựng định vị Thương hiệu, xây dựng ý tưởng truyền thông (Quảng cáo, PR, Activation, Digital, Viral…), xây dựng ý tưởng sản phẩm, xây dựng trải nghiệm khách hàng, thiết kế hay trưng bày sản phẩm.” – Chị Thanh Vân cho biết.

Pampers “bán” giấc ngủ vàng
Dove “bán” vẻ đẹp tự nhiên
Coca – Cola “bán” trải nghiệm cảm xúc
Vậy thương hiệu của bạn “bán” gì?

Những kiến thức được rút ra từ các case studies kinh điển đến các case studies chị Vân từng phụ trách như bất động sản, dược phẩm, vật liệu xây dựng, công nghệ, Học viện tin rằng các anh chị lớp Insight For Branding & Marketing 04 đã có được những cái nhìn chuyên sâu hơn về Customer Insight và ứng dụng trong việc xây dựng thương hiệu và các hoạt động truyền thông của doanh nghiệp sau này.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký khóa học ngay tại: http://plato.edu.vn/k-course/insights-branding-marketing/