Nằm trong chuỗi hoạt động chuyên môn về Marketing, Thương hiệu của cộng đồng Brand Walkers – Walkers Talk luôn biết cách khiến mọi người phải nói không ngừng về nó mỗi khi có dịp tham dự

Tiếp nối thành công của 06 số trước, Walkers Talk #07: Phát triển chuỗi – thua nhanh hay thắng lớn?” do CEO chuỗi thương hiệu thời trang GUMAC – Lê Thành Vân chia sẻ, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người khi gần 100 chỗ ngồi đã nhanh chóng kín chỗ từ những ngày đầu đăng kí.

GUMAC là thương hiệu thời trang có 50 showroom trên khắp toàn quốc, trải dài khắp 29 tỉnh thành trên cả nước với tốc độ tăng trưởng từ 3 cửa hàng khi mới thành lập đến 50 cửa hàng như hiện nay.

Lắng nghe câu chuyện từ CEO Lê Thành Vân từ quy trình phát triển chuỗi, quy trình mở điểm bán, đến quản lý chuỗi bằng hệ thống CRM, quản trị Marketing, xây dựng cộng đồng cộng tác viên trên toàn quốc, mọi người hiểu thêm lý do vì sao GUMAC lại phát triển nhanh thần tốc như vậy.

Những điểm nhấn trong bài trình bày có thể kể đến như:

  • Tối ưu hóa nguồn lực về công nghệ trong quản trị chuỗi giá trị (automation gần như tất cả các khâu từ production & chăm sóc khách hàng).
  • Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng GUMAC (khách hàng, nhân viên), coi trọng yếu tố con người.
  • Hoạt động marketing chỉ chiếm 2% doanh số. 100% qua kênh Facebook. Chú trọng công cụ Content (nội dung chia sẻ hữu ích) thay vì làm quảng cáo truyền thống.
  • Vai trò thương hiệu cá nhân của Founder kiêm CEO (cựu học viên lớp Brand 24 của Plato) – có triết lý kinh doanh rõ ràng & năng khiếu thu hút khách hàng nữ qua livestream.

Trên hết tất cả, hoạt động của GUMAC khác biệt khi không chỉ theo khuynh hướng bán hàng mà tập trung hướng đến cộng đồng. Đặc biệt, GUMAC cũng xây dựng cho mình văn hóa công ty “làm hết sức, chơi hết mình”, cùng nhau xây dựng văn hóa đọc sách, đề cao và tôn trọng ý tưởng của nhân viên.

Anh Lê Thành Vân có đúc kết một câu về sự phát triển thần tốc của GUMAC, đó là “tập trung + tốc độ = thắng lớn”. Có thể hiểu, chiến lược này là “Focus On One Thing” – chỉ tập trung vào một thứ. Đó là điều tưởng chừng dễ mà nhiều thương hiệu chưa làm được.

Hãy cùng Học viện ngắm nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Walkers Talk #7 và đón chờ các số Walker Talk tiếp theo

—-

Thành công của GUMAC là case study điển hình của việc làm kinh doanh và hoạt động Marketing thời đại 4.0, làm sao để cân bằng giữa yếu tố công nghệ và con người.

Đây cũng là topic của Plato Workshop sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 28/10/2018 tại Trung tâm văn hoá Pháp 24 Tràng tiền.

Các thương hiệu sẽ được đưa ra phân tích trong bài nói của 3 diễn giả: La Siesta, Kids Plaza, YKVN, Vietnam Airlines, Gumac, Solarwat.

Đăng ký ngay tại: http://bigtime.vn/plato-brand-talk-2018-human-cent-3760