Mặc dù thời tiết Sài Gòn đang trong những ngày rực lửa, nhưng thay vì “ngồi nhà, làm bạn với điều hòa”, Brand Walkers Sài Gòn không ngần ngại gặp nhau, thảo luận say mê về chủ đề nóng nhất bây giờ: “Branding 4.0, Xưa và Nay”. Đây là khái niệm thời thượng mà nhiều doanh nghiệp & Marketers vẫn còn mơ hồ. Thông qua buổi chia sẻ này, các thành viên có thể hiểu đúng bản chất và có định hướng hành động cho doanh nghiệp của mình.

Workshop này khá đặc biệt đối với cộng đồng Brand Walkers nói chung và thành viên Brand Walkers Sài Gòn nói riêng, khi quy tụ được những vị khách mời quan trọng như: diễn giả chính, dẫn dắt buổi trò chuyện – anh Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato cùng với Moderator – Phạm Đình Nguyên (CEO Phindeli) và những chia sẻ trải nghiệm thực tế đến từ hai khách mời là anh Lê Thành Vân (CEO GUMAC) và anh Lê Thanh Nhàn (CEO Lecon Seafoods).

Nhìn cách khách mời say mê chia sẻ, những ánh mắt chăm chú lắng nghe, như “nuốt” từng câu từng chữ, chẳng ai nghĩ đây là một buổi giao lưu của những cựu học sinh Plato, mà đó là hình ảnh những chiến binh đang được tôi luyện, sẵn sàng chiến đấu ngoài thương trường thực tế khốc liệt.

Với thông tin được trình bày ngắn gọn, cô đọng về Branding 4.0, Học viện tin rằng các anh chị Brand Walkers Sài Gòn đã có thêm những kiến thức hữu ích về khái niệm mới mẻ nhưng rất cần thiết cho sự sống còn của doanh nghiệp.