Bay hơn 1000km để học cách thấu hiểu khách hàng

Đã huấn luyện nhiều khoá Insight – thấu hiểu khách hàng – ở Học viện Plato, nhưng chị Đặng Thuý Hà vẫn nhớ nhất những học viên phải lặn lội đường xa để tìm kiến thức thực tế.

Đã huấn luyện nhiều khoá Insight – thấu hiểu khách hàng – ở Học viện Plato, nhưng chị Đặng Thuý Hà vẫn nhớ nhất những học viên phải lặn lội đường xa để tìm kiến thức thực tế.

Bài viết của HLV môn Thấu hiểu khách hàng – Đặng Thuý Hà trên trang cá nhân

“Ở lớp Insight đầu tiên của tôi, học viên từ Sài Gòn, và Thanh Hóa như chị Hương Ly. (chủ thương hiệu áo dài Hương Ly), chị Thương Nguyễn (CEO – Founder Chăm sóc mẹ & bé Bầu Xinh),..  đi học chăm chỉ, đều đặn, không thấy nghỉ buổi nào. 

Chiều bay ra Hà Nội học và đêm bay về HCM. Sáng sớm hôm sau thấy post facebook là về đến nhà an toàn thì tôi mới yên tâm. Điểm lại, họ đều là những người đã và đang thành công. Bản thân tôi rất phục chính những học viên của mình.

Huấn luyện viên Hà Đặng

Nhớ lớp học Insight rất sôi động và tâm huyết

Trong lớp, các bạn học viên rất hăng say phát biểu và phản biện các case thực tế của nhau. Những lời khen hay hay giải “the most active student”, không phải là động lực chính để các bạn tham gia nhiệt tình. Mà chính là kiến thức có đc thêm qua các case thực tế đó! Phần chia sẻ của agency @Nguyễn Thanh Vân hay Phạm Thanh Thảo cũng thật ấn tượng!

Học viên khóa Insight đang thuyết trình bài tập

Huấn luyện viên hỗ trợ, tư vấn, chữa bài

Tôi thấy học viên lớp Insight Plato học giỏi chơi cũng giỏi!

Lớp này cũng có kỷ lục về ăn nhậu mà các bạn nói vui là: học thảo luận nhóm trên bàn ăn. Số buổi đi ăn nhiều hơn số buổi học.

Tập thể lớp vui vẻ, nhiệt tình, tương hỗ

Ở khóa ấy, lớp trưởng cũng nổi bần bật và chịu chơi nhất quả đất – Nam Lê. Nhân dịp mất nick facebook nên kéo anh chị em chơi quần quật. Lớp trưởng với nhiều nick names như “Nam đi dép lê” “cô đanh đá” hay “cô xinh”… Nhưng công nhận bạn ấy là người chu đáo, làm việc có tâm, giỏi giang, xứng đáng với danh hiệu “Lớp trưởng của năm”. Bạn ấy nói sau khi học sẽ ủ mưu cho công ty đào tạo Digital Vietmoz với nhiều thay đổi trong năm 2018! Chờ đón và chúc mừng.

Tôi còn nhớ nhiều các nhân vật nổi tiếng khác nữa như Vu Trung Hiep (CEO&Founder Linkstar event) nghệ sĩ và cố vấn của lớp. Party sinh nhật của cô giáo thật ấn tượng và đáng nhớ. Rồi nữa các cô gái xinh và là doanh nhân giỏi trong lớp nữa Thanh Phương Đỗ Phuong Phung Thi Hằng Nguyễn Hải Yến Nguyễn

Ngay từ những học viên đầu tiên đã xuất sắc như vậy, nên các khóa sau vẫn giữ được truyền thống “Ham học, ham chơi”. Quyết tâm thấu hiểu khách hàng, chinh phục Customer Insight.

——————————————————————
Những chủ doanh nghiệp quan tâm, muốn nghiên cứu hành vi và thấu hiểu khách hàng. Là đang từng bước hướng tới phát triển kinh doanh bền vững.
Khả năng thấu hiểu khách hàng một cách khác biệt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh; giúp doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới và giành được thị phần trên thị trường.
HLV Đặng Thuý Hà
(Giám đốc khách hàng – Nielsen Việt Nam)
Đọc thêm về khóa học tại đây

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
Messenger
Zalo