KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU

Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu "cực đoan" & ứng dụng
Kiến thức thương hiệu

Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu “cực đoan” & ứng dụng

[Nguyễn Đức Sơn] Để thực hiện chiến lược khác biệt hóa thương hiệu “cực đoan”, sản phẩm dịch vụ cần đến mức hoàn hảo, đòi hỏi cả ý chí lẫn thời gian, tiền bạc. Nhưng khi làm được, giá trị như thế nào... khỏi phải ...
Chi tiết
Bảo hộ tên thương hiệu 2
Kiến thức thương hiệu

Các cấp độ về bảo hộ tên thương hiệu & khả năng đăng ký

Một cái tên đúng sẽ là tài sản thương hiệu vô cùng quý giá, giúp tạo dựng sự khác biệt và nhanh chóng khiến thương hiệu đó được chấp nhận trong tâm trí khách hàng. Tên thương hiệu được ví như "tài sản" một phần ...
Chi tiết

HOẠT ĐỘNG CỦA PLATO

khoa-huan-luyen-thau-hieu-khach-hang-insight
Hoạt động của Plato

Khoá Thấu hiểu khách hàng ở Plato có tốt không? 6 tips để học tốt

Khoá học Thấu hiểu khách hàng ở Plato sẽ rất tốt nếu bạn thuộc đối tượng phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần có cách học đúng để “thu hoạch" nhiều nhất sau khóa này. 1. Khoá Thấu hiểu khách hàng ở Plato có tốt ...
Chi tiết
Khóa huấn luyện marketing thực chiến
Hoạt động của Plato

Học Marketing thực chiến ở Plato có tốt không? Ai phù hợp? 

Muốn tìm hiểu xem học Marketing thực chiến ở Plato có tốt không, bạn cần phải trả lời được câu hỏi: “Ai phù hợp với khoá này?”. Dưới đây là tổng hợp kinh nghiệm học khóa này từ góc độ cựu học viên Plato.   ...
Chi tiết

CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO – BRAND WALKERS

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề",  thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng" trong 1 tiếng
Cộng đồng Brand Walkers

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng

Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.  Dưới đây, ban truyền thông ...
Chi tiết
Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ
Cộng đồng Brand Walkers

Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ

Anh Nguyễn Việt Hoà, CEO thời trang Yody, cựu học viên Plato, đã chuẩn bị cả kịch bản xấu nhất. Nhưng theo anh, kinh nghiệm tốt nhất để vượt Corona nằm ở đội ngũ.  Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình ...
Chi tiết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    0/5 (0 Reviews)