KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU

Hiểu lầm về chiến lược thương hiệu
Kiến thức thương hiệu

5 hiểu lầm về chiến lược thương hiệu

1. Có người nghĩ thương hiệu là quan trọng nhất, là đầu tiên...  Xây dựng thương hiệu Xây dựng thương hiệu Xây dựng thương hiệu ...nhưng thực sự nó chẳng là cái gì cả nếu không dựa trên một chiến lược kinh doanh đúng đắn ...
Chi tiết
Khóa content marketing Mai Xuân Đạt 1
Kiến thức thương hiệu

Content Marketing và những bí mật không phải ai cũng biết

Ngày nay, content hay content marketing là những từ/ cụm từ “thời thượng" xuất hiện với tần suất rất thường xuyên, dù bạn có phải người làm marketing chuyên nghiệp hay không. Vậy content marketing thực tế là gì và liệu rằng chúng ta có ...
Chi tiết

HOẠT ĐỘNG CỦA PLATO

Khóa content marketing Mai Xuân Đạt 1
Hoạt động của Plato

Làm sao để học khóa Content Marketing của Plato hiệu quả nhất?

Chào các bạn, các anh chị, tôi là Đỗ Thị Thanh Phương, cựu học viên khoá Content Marketing 01. Công việc chính của tôi là làm chiến lược & thực thi content. Tôi đã học tất cả các khoá của Plato trước khi bắt đầu ...
Chi tiết
Chuyện của Nhi - Trợ giảng Plato
Hoạt động của Plato

Chuyện của Nhi – Bạn trợ giảng ở Plato

Nhi là sinh viên trường Kinh tế Quốc dân Hà Nội, trợ giảng cho các lớp Plato ở Hà Nội. Ngày dự tuyển, cô bé có một mái tóc bạch kim cá tính lắm. Nhưng sau buổi training đầu tiên, cô bé về…nhuộm lại tóc ...
Chi tiết

CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO – BRAND WALKERS

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề",  thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng" trong 1 tiếng
Cộng đồng Brand Walkers

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng

Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.  Dưới đây, ban truyền thông ...
Chi tiết
Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ
Cộng đồng Brand Walkers

Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ

Anh Nguyễn Việt Hoà, CEO thời trang Yody, cựu học viên Plato, đã chuẩn bị cả kịch bản xấu nhất. Nhưng theo anh, kinh nghiệm tốt nhất để vượt Corona nằm ở đội ngũ.  Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình ...
Chi tiết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    0/5 (0 Reviews)