KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU

huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn chiến lược khác biệt hóa sản phẩm
Kiến thức thương hiệu

Sự khác biệt hóa sản phẩm “cực đoan” – vũ khí trong cạnh tranh thương hiệu

Khi sản phẩm (dịch vụ) đã lên đến mức cao cấp, sự khác biệt sẽ rất nhỏ. Liệu khác biệt còn có thể khác biệt? Điều đó tạm gọi là Cực Đoan. 1. Thế nào là sự khác biệt hóa sản phẩm một cách “cực ...
Chi tiết
Khoá brand xây dựng thương hiệu Plato

Học khoá Brand (Plato): 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!

Chào các bạn, các anh chị, tôi là Đỗ Thị Thanh Phương, cựu học viên khoá Brand 14. Hiện nay tôi là Giám đốc Học viện Plato. Như các anh chị, tôi cũng đã rất bỡ ngỡ và gặp nhiều thách thức khi học các ...
Chi tiết

HOẠT ĐỘNG CỦA PLATO

Khoá brand xây dựng thương hiệu Plato

Học khoá Brand (Plato): 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!

Chào các bạn, các anh chị, tôi là Đỗ Thị Thanh Phương, cựu học viên khoá Brand 14. Hiện nay tôi là Giám đốc Học viện Plato. Như các anh chị, tôi cũng đã rất bỡ ngỡ và gặp nhiều thách thức khi học các ...
Chi tiết
Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid
Hoạt động của Plato

Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid

Chưa có năm nào, chúng tôi tổ chức sinh nhật Học viện Plato. Năm nay lại càng không. Nhưng từ sáng đến giờ, chúng tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các anh chị cựu học viên trong cộng đồng Brand Walkers và ...
Chi tiết

CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO – BRAND WALKERS

Định vị thương hiệu - 3 vòng tròn
Cộng đồng Brand Walkers

Định vị sản phẩm cho doanh nghiệp SMEs: Bắt đầu từ đâu và như thế nào?

Doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều cần định vị sản phẩm để tạo dựng chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Cùng học viện tìm ra hướng đi phù hợp với doanh nghiệp của bạn thông qua câu chuyện thực tế dưới đây. 1. Định ...
Chi tiết
Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề",  thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng" trong 1 tiếng
Cộng đồng Brand Walkers

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng

Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.  Dưới đây, ban truyền thông ...
Chi tiết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





0/5 (0 Reviews)