KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU

khái niệm định vị thương hiệu
Kiến thức thương hiệu

Tái định vị khái niệm định vị thương hiệu

It’s time to reposition brand positioning. A strong brand equals a strongly positioned brand. We have show this to be misguided - strong brands don’t rely on a single proposition but are mentally available across wide range of category needs. Trên đây là kết luận ...
Chi tiết
thương hiệu nhà tuyển dụng google

Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng & thương hiệu công ty?

1. Thương hiệu nhà tuyển dụng được hiểu như thế nào? Khái niệm Employer Brand đã được đưa ra từ giữa những năm 1990. Thương hiệu nhà tuyển dụng được hiểu là uy tín thương hiệu công ty dưới tư cách là nhà tuyển dụng ...
Chi tiết

HOẠT ĐỘNG CỦA PLATO

Khoá Thấu hiểu khách hàng ở Plato có tốt không? 6 tips để học tốt
Hoạt động của Plato

Khoá Thấu hiểu khách hàng ở Plato có tốt không? 6 tips để học tốt

Huấn luyện viên giàu trải nghiệm, forrmat học thực chiến, nhưng khoá Thấu hiểu khách hàng ở Plato có tốt không còn phụ thuộc nhiều vào đối tượng học là ai?  1. Khoá Thấu hiểu khách hàng ở Plato có tốt không? Đây là khoá ...
Chi tiết
Học Marketing thực chiến ở Plato có tốt không? Ai phù hợp? 
Hoạt động của Plato

Học Marketing thực chiến ở Plato có tốt không? Ai phù hợp? 

Muốn tìm hiểu xem học Marketing thực chiến ở Plato có tốt không, bạn cần phải trả lời được câu hỏi: “Ai phù hợp với khoá này?”. Dưới đây là tổng hợp kinh nghiệm học khóa này từ góc độ cựu học viên Plato. 1 ...
Chi tiết

CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO – BRAND WALKERS

Nguyên tắc bán hàng "đắt giá" để không đi chệch định vị thương hiệu

Nguyên tắc bán hàng “đắt giá” để không đi chệch định vị thương hiệu

1. Tăng doanh số không phải là nguyên tắc bán hàng duy nhất! Bản kiểm điểm. Hồi mới làm Porsche, tôi thường xuyên bị sếp gọi vào kiểm điểm. Có gì to tát đâu, toàn chuyện quần áo mặc chưa đẹp, tài liệu xếp chưa ...
Chi tiết
Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề",  thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng" trong 1 tiếng
Cộng đồng Brand Walkers

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng

Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.  Dưới đây, ban truyền thông ...
Chi tiết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    0/5 (0 Reviews)