KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU

Khi nào Việt Nam sẽ có một thương hiệu biểu tượng văn hóa?
Kiến thức thương hiệu

Khi nào Việt Nam sẽ có một thương hiệu biểu tượng văn hóa?

Theo Douglas B. Holt, tác giả cuốn “How brands become icons”, thương hiệu biểu tượng văn hóa là thương hiệu tạo ra được một trào lưu văn hóa, một lỗi sống hay giải quyết được mâu thuẫn văn hóa của xã hội. Thương hiệu được ...
Chi tiết
Chiến lược định vị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam
Kiến thức thương hiệu

Chiến lược định vị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam

New Zealand. Hoàn toàn tinh khiết 
(100% Pure New Zealand) Tây Ban nha. Tất cả đều dưới ánh nắng mặt trời 
(Spain. Everything under the sun) Malaysia. Châu Á đích thực 
(Malaysia. Truly Asia) Hong Kong. Thế giới của châu Á
 (Hong Kong. Asia’s world ...
Chi tiết

HOẠT ĐỘNG CỦA PLATO

Các hoạt động khác
Hoạt động của Plato

Các hoạt động khác

Gắn kết là một tiêu chí quan trọng trong các khóa học Brand. Ngoài những giờ được giảng viên "Couching" trên lớp, thì những hoạt động offline khác cũng vẫn được chú trọng. Đó có thể là các buổi caffe và thảo luận các case ...
Chi tiết

CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO – BRAND WALKERS

Không tìm thấy bài viết nào.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    0/5 (0 Reviews)