Xin chào!

Mỗi content ở đây là một "ly cafe" thơm ngon về thương hiệu, marketing, sáng tạo... mà chúng tôi "pha" tặng bạn. Nhấp từng ngụm và chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU

Bệnh “sáo rỗng” trong định vị thương hiệu

Bệnh “sáo rỗng” trong định vị thương hiệu

Một bạn trẻ tuyên bố rằng công ty của mình có định vị thương hiệu là đơn vị "đầu tiên" cung cấp dịch vụ A. Nhưng…. 1. Định vị thương hiệu theo “mẫu”??? Khi được hỏi em lấy mốc thời gian nào và bằng chứng ...
Chi tiết
5 "nhu cầu ẩn giấu" của người tiêu dùng

5 “nhu cầu ẩn giấu” của người tiêu dùng

Maketers (đặc biệt ngành hàng tiêu dùng, dược mỹ phẩm, thực phẩm…) thường xuyên "đau đầu" với những suy nghĩ khó hiểu của người tiêu dùng. "Hoá ra mình tưởng họ mua để dùng như vậy, mà không phải vậy!" Theo các Huấn luyện viên ...
Chi tiết

HOẠT ĐỘNG CỦA PLATO

Tốt nghiệp khóa Branding & Marketing 02 ĐN | “Học xong thấy hoảng vì mình sai nhiều quá”

Tốt nghiệp khóa Branding & Marketing 02 ĐN | “Học xong thấy hoảng vì mình sai nhiều quá”

Đó là chia sẻ của anh Trần Thanh Điểu – Giám đốc công ty TNHH YORDA sau buổi bế giảng khóa Branding & Marketing 02 tại Đà Nẵng vào ngày 20/01/2019. Anh cũng tâm sự thêm “Học xong mới thấy mình sai nhiều. Sau khóa ...
Chi tiết
Đâu là ranh giới của tuổi già?

Đâu là ranh giới của tuổi già?

- Minh mẫn? - Sáng tạo? - Tràn ngập năng lượng? - Dí dỏm? - Đại dương kiến thức chứa trong hộp sọ nhỏ bé? - Nhiệt huyết truyền lửa? ... Những điều ở trên có phải là ranh giới của tuổi già?Không, không, không ...
Chi tiết

CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO - BRAND WALKERS

Không tìm thấy bài viết nào.
0935.200.333
Messenger
Zalo