-
Sau gần 3 năm, khoá Brand mới lại về Đà Nẵng...
Hôm đó, mình là người gần cuối bước ra khỏi lớp, bất giác quay lại nhìn toàn cảnh lớp học, thực sự có sự bồi hồi khi chia tay căn phòng nhỏ với nhiều kỷ niệm này.Bắt đầu đọc -
Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid
Chưa có năm nào, chúng tôi tổ chức sinh nhật Học viện Plato. Năm nay lại càng không. Nhưng từ sáng đến giờ, chúng tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các anh chị cựu học viên trong cộng đồng Brand Walkers và những người bạn yêu thương.Bắt đầu đọc -
Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng - Vietnam Global Leaders Forum (VGLF Paris 2019)
Vào ngày 30-31/3, Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng - Vietnam Global Leaders Forum (VGLF Paris 2019) lần đầu tiên được tổ chức tại lâu đài Salomon de Rothschild, Paris, Cộng hòa Pháp.Bắt đầu đọc -
Giá trị kết nối con người khi xây dựng thương hiệu 4.0
“Chúng ta hãy nhớ đến những giá trị cơ bản, những giá trị khiến chúng ta thành công từ khi mới thành lập. Đó chính là sự ủng hộ của khách hàng. Đây là những trăn trở của nhiều doanh nghiệp đã trải qua và nhiều doanh nghiệp sẽ trải qua.”Bắt đầu đọc -
Plato Brand Talk #2: Hành trình đầu tiên tại TPHCM
Vậy là Số thứ 2 của chuỗi Plato Brand Talk do Học viện Thương hiệu Plato tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Đây cũng chính là chương trình đầu tiên mà Học viện tổ chức tại TPHCM.Bắt đầu đọc
-
Marketing thực chiến 23 Sài Gòn – Khóa huấn luyện sôi nổi & nhiệt huyết
Sôi nổi, nhiệt huyết & tràn đầy năng lượng là những gì có thể cảm nhận ngay trong khóa Marketing thực chiến 23 tại Sài Gòn. Khóa huấn luyện giúp anh chị học viên có tư duy về marketing, nhìn nhận vấn đề liên quan đến thương hiệu & marketing theo góc nhìn đa chiều. … Xem thêmĐọc ngay -
Khóa Insight 18 – Khóa offline đầu tiên sau 2 năm dịch
Sẽ rất tốt nếu bạn hiểu được động lực và làm cho khách hàng hứng thú khi sử dụng sản phẩm. Chia sẻ của HLV Đặng Thúy Hà trong buổi bế giảng khóa Insight 18.Đọc ngay -
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Đọc ngay -
Video ngắn là vua: Bùa yêu có thật!
Video ngắn là xu hướng truyền thông hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội. “VIDEO NGẮN LÀ VUA” cũng là chủ đề của buổi workshop do lớp Copywriting 11 tổ chức.Đọc ngay -
Marketing thực chiến 22 – Khóa học của những điều đặc biệt
Marketing có cả yếu tố khoa học và nghệ thuật. Khoa học là vì cần có nghiên cứu. Nghệ thuật là vì cần sáng tạo, cần khả năng ứng dụng điêu luyện.Đọc ngay -
Sau gần 3 năm, khoá Brand mới lại về Đà Nẵng…
Hôm đó, mình là người gần cuối bước ra khỏi lớp, bất giác quay lại nhìn toàn cảnh lớp học, thực sự có sự bồi hồi khi chia tay căn phòng nhỏ với nhiều kỷ niệm này.Đọc ngay -
Khóa Content writing 19 – Khóa dạy tư duy viết content dành cho lãnh đạo
Khi viết cho khách hàng đọc, hãy say mê như một Barista lắc tay đổ cốc latte ngọt ngào. Nếu bạn hời hợt với sản phẩm của mình, content của bạn thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu.Đọc ngay -
Học content không đơn thuần chỉ làm content
Khóa huấn luyện đầu tiên của Plato trong năm 2023 là khoá Copywriting 18 tại Sài Gòn, với đặc thù hơn 90% là quản lý cấp cao, CEO các công ty theo học.Đọc ngay -
Chuyến đò cảm xúc mang tên Marketing thực chiến 21
Các bạn đã bước vào đây thì hãy bước ra với một cái gì đó khác một chút xíu thôi. Thậm chí nếu cả thị trường đang khuyến mãi, bạn có xây dựng một thương hiệu trên khuyến mãi không? Không! Bởi vì bạn muốn khác biệt, mà bây giờ bạn làm giống y hệt … Xem thêmĐọc ngay -
Khai xuân Plato – Mùa xuân nho nhỏ
Ngày 2/2 vừa qua, Khai xuân Plato chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" đã được tổ chức với các hoạt động cực kỳ đặc biệt, hướng tới ý nghĩa của chương trình.Đọc ngay -
Tìm Bụt giữa cuộc đời
Sau câu chuyện của anh Sơn, tôi tự hỏi, xung quanh mình, Bụt là ai? Tôi nhận ra với Khai xuân hôm ấy, Bụt chính là người nghệ nhân gốm bỏ nhà ra đi tìm chữ ngộ của cuộc đời.Đọc ngay -
Bế giảng lớp Brand 54 – Khóa huấn luyện đầy cảm xúc
Các CEO khi cầm mic nói về doanh nghiệp của mình ai cũng say sưa tuôn chảy, có lúc giọng hơi run, có cả nước mắt nghẹn ngào trong buổi bế giảng Brand 54.Đọc ngay -
Giỏi content rồi có cần đi học nữa không?
Bài viết là chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Cầm - Founder Tiếng Trung Cầm Xu, học viên khóa Copywriting 17 về những điều nhận ra về học viết content.Đọc ngay -
Tích hợp văn hóa doanh nghiệp
và thương hiệu"Tích hợp văn hóa doanh nghiệp & thương hiệu" là chủ đề được diễn giả Nguyễn Đức Sơn nghiên cứu trong vòng 3 năm, được trình bày thông qua 4 section.Đọc ngay -
Học Brand 53 – ai cũng có quà
“12 buổi tưởng lâu mà cũng không lâu lắm cả lớp nhỉ, các nội dung bánh cuốn, học tới đâu thực hành tới đó nên vèo 1 cái đã tốt nghiệp.” - chia sẻ của chị Lê Ngọc Hân lớp phó.Đọc ngay -
Phát triển thương hiệu từ bản sắc văn hoá doanh nghiệp – câu chuyện của Enouvo
"Có lúc mình muốn từ bỏ....". Chị Trần Hạnh Trang, founder Enouvo cho biết. Nhưng rồi, những con người phù hợp với bản sắc văn hoá doanh nghiệp đã cùng vượt qua.Đọc ngay -
Khóa Marketing thực chiến 18 Hà Nội: sôi nổi, kỷ luật, giàu cảm xúc
Khóa Marketing thực chiến 18 bế giảng ngày 19.6 vừa qua, khép lại hành trình 12 buổi cùng 5 màn hùng biện xuất sắc.Đọc ngay -
Brand 52 – Khóa đầu tiên có 2 nhóm đạt học bổng
Brand 52 - Khóa offline đầu tiên tại Sài Gòn sau hơn 1 năm thiếu những cái bắt tay, vỗ vai và ôm nhau thật chặt khi đến lớp.Đọc ngay -
Khoá Thấu hiểu khách hàng ở Plato có tốt không? 6 tips học tốt
HLV giàu trải nghiệm, forrmat học thực chiến, nhưng khoá Thấu hiểu khách hàng ở Plato có tốt không còn phụ thuộc nhiều vào cách học.Đọc ngay -
Học Marketing thực chiến ở Plato có tốt không? Ai phù hợp?
Muốn tìm hiểu xem học Marketing thực chiến ở Plato có tốt không, bạn cần phải trả lời được câu hỏi: “Ai phù hợp với khoá này?”. Dưới đây là tổng hợp kinh nghiệm học khóa này từ góc độ cựu học viên Plato.Đọc ngay