-
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Bắt đầu đọc -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Bắt đầu đọc - Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Bắt đầu đọc
-
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Bắt đầu đọc
-
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Đọc ngay -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Đọc ngay -
Muốn đầy thì phải biết vơi…
Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Đọc ngay -
Lần đầu tiên khóa Actionable Sales & Marketing đến với miền Trung
Lần đầu tiên khóa Actionable Sales & Marketing đến với miền trung với nhiều điều đặc biệt gắn kết với đội nhóm vừa ăn vừa học, làm bài xuyên đêm.Đọc ngay -
Marketing thực chiến 24 – Một khóa huấn luyện ấm áp cuối năm 2023 tại Hà Nội
Cuối năm gần như là khoảng thời gian bận rộn nhất của các doanh chủ nhưng tại Khâm Thiên, anh chị học viên khóa Marketing thực chiến 24 Hà Nội vẫn rất ấm áp, rộn rã tiếng cười, nhưng cũng không kém phần “nhức đầu, căng não” vì khối lượng kiến thức “khủng” được 2 … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 58 – Một chuyến đò của những điều đặc biệt
– Khóa học có nhiều anh chị dày dặn kinh nghiệm kết hợp với sự sáng tạo của anh chị trẻ tuổi. – Có những người quay lại lớp sau 7 năm, có những người lần đầu tiên tham dự – Khoá hiếm hoi tổ chức được buổi chia sẻ của chính học … Xem thêmĐọc ngay -
Hành trình khóa Brand 59 dành cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp
Với sự hội ngộ của những nhà lãnh đạo đầy nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không giới hạn, khóa Brand 59 tại Sài Gòn là khóa có sự cập bắt đầu cập nhật, khung triển khai chiến lược bao gồm những nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến … Xem thêmĐọc ngay -
Marketing thực chiến 23 Sài Gòn – Khóa huấn luyện sôi nổi & nhiệt huyết
Sôi nổi, nhiệt huyết & tràn đầy năng lượng là những gì có thể cảm nhận ngay trong khóa Marketing thực chiến 23 tại Sài Gòn. Khóa huấn luyện giúp anh chị học viên có tư duy về marketing, nhìn nhận vấn đề liên quan đến thương hiệu & marketing theo góc nhìn đa chiều. … Xem thêmĐọc ngay -
Khóa Insight 18 – Khóa offline đầu tiên sau 2 năm dịch
Sẽ rất tốt nếu bạn hiểu được động lực và làm cho khách hàng hứng thú khi sử dụng sản phẩm. Chia sẻ của HLV Đặng Thúy Hà trong buổi bế giảng khóa Insight 18.Đọc ngay -
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Đọc ngay -
Video ngắn là vua: Bùa yêu có thật!
Video ngắn là xu hướng truyền thông hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội. “VIDEO NGẮN LÀ VUA” cũng là chủ đề của buổi workshop do lớp Copywriting 11 tổ chức.Đọc ngay -
Marketing thực chiến 22 – Khóa học của những điều đặc biệt
Marketing có cả yếu tố khoa học và nghệ thuật. Khoa học là vì cần có nghiên cứu. Nghệ thuật là vì cần sáng tạo, cần khả năng ứng dụng điêu luyện.Đọc ngay -
Sau gần 3 năm, khoá Brand mới lại về Đà Nẵng…
Hôm đó, mình là người gần cuối bước ra khỏi lớp, bất giác quay lại nhìn toàn cảnh lớp học, thực sự có sự bồi hồi khi chia tay căn phòng nhỏ với nhiều kỷ niệm này.Đọc ngay -
Khóa Content writing 19 – Khóa dạy tư duy viết content dành cho lãnh đạo
Khi viết cho khách hàng đọc, hãy say mê như một Barista lắc tay đổ cốc latte ngọt ngào. Nếu bạn hời hợt với sản phẩm của mình, content của bạn thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu.Đọc ngay -
Học content không đơn thuần chỉ làm content
Khóa huấn luyện đầu tiên của Plato trong năm 2023 là khoá Copywriting 18 tại Sài Gòn, với đặc thù hơn 90% là quản lý cấp cao, CEO các công ty theo học.Đọc ngay -
Chuyến đò cảm xúc mang tên Marketing thực chiến 21
Các bạn đã bước vào đây thì hãy bước ra với một cái gì đó khác một chút xíu thôi. Thậm chí nếu cả thị trường đang khuyến mãi, bạn có xây dựng một thương hiệu trên khuyến mãi không? Không! Bởi vì bạn muốn khác biệt, mà bây giờ bạn làm giống y hệt … Xem thêmĐọc ngay -
Khai xuân Plato – Mùa xuân nho nhỏ
Ngày 2/2 vừa qua, Khai xuân Plato chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" đã được tổ chức với các hoạt động cực kỳ đặc biệt, hướng tới ý nghĩa của chương trình.Đọc ngay -
Tìm Bụt giữa cuộc đời
Sau câu chuyện của anh Sơn, tôi tự hỏi, xung quanh mình, Bụt là ai? Tôi nhận ra với Khai xuân hôm ấy, Bụt chính là người nghệ nhân gốm bỏ nhà ra đi tìm chữ ngộ của cuộc đời.Đọc ngay -
Bế giảng lớp Brand 54 – Khóa huấn luyện đầy cảm xúc
Các CEO khi cầm mic nói về doanh nghiệp của mình ai cũng say sưa tuôn chảy, có lúc giọng hơi run, có cả nước mắt nghẹn ngào trong buổi bế giảng Brand 54.Đọc ngay -
Giỏi content rồi có cần đi học nữa không?
Bài viết là chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Cầm - Founder Tiếng Trung Cầm Xu, học viên khóa Copywriting 17 về những điều nhận ra về học viết content.Đọc ngay