Gắn kết là một tiêu chí quan trọng trong các khóa học Brand. Ngoài những giờ được giảng viên “Couching” trên lớp, thì những hoạt động offline khác cũng vẫn được chú trọng. Đó có thể là các buổi caffe và thảo luận các case study về thương hiệu điển hình hoặc của chính học viên để tìm ra các góc nhìn và các giải pháp đa chiều, hoặc đơn giản là một buổi dã ngoại đầy thú vị để lại công việc phía sau để tận hưởng cảm giác thư thái tự do..
Offline cafe cùng Brand 1 tài năng
“Học hết sức – chơi hết mình”- Offline tại Thế giới Hải sản
Chia sẻ, giao lưu tại Toong với các lớp Brand9, Brand12 và Brand14
Cháy hết mình với Brand14 teambuilding – Quảng Tây resort
(Các hình ảnh trên là hoạt động của giảng viên Đức Sơn tại Sage trong thời gian còn là đồng sáng lập từ 9/2013 đến 2/2016.)
Bình luận