Copywriting 08 – Lặn lội từ Đà Nẵng vào Sài Gòn “Học viết”

Đó là tâm sự rất thật lòng của anh Trần Thanh Điểu, Giám đốc công ty TNHH YORDA. Sau buổi khai giảng ngày hôm qua 12-07, anh Điểu cũng chia sẻ “Cố gắng tham gia lớp lần này vì biết thầy rất bận, nếu bỏ lỡ sẽ còn rất lâu nữa mới có cơ hội được học. Mình xuất phát từ dân kỹ thuật nên rất khô khan, ngôn từ thiếu nên đi học để biết cách viết những bài về sản phẩm, làm sao để thông điệp mình muốn truyền tải thành ngôn từ đi vào lòng khách hàng một cách hay nhất, đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.”

Ngay từ buổi khai giảng, thầy Nguyễn Đức Sơn đã “làm sục sôi” tinh thần các anh chị học viên qua việc giới thiệu format huấn luyện và làm những bài tập nhóm đầu tiên. Tại khóa Copywriting, tinh thần “lao động” được nâng cao hơn bao giờ hết, khi học viên phải làm bài tập và đúc rút ra quy luật. Cứ ngỡ điều này ít nhiều sẽ làm ai đó nản chí, nhưng điều đó càng khiến sự quyết tâm của các chiến binh lên cao hơn bao giờ hết.

Anh Lê Thành Vân, CEO GUMAC tâm sự “Thật sự qua buổi học đầu tiên thôi nhưng mình thấy rất ấn tượng về thầy cũng như các bạn trong nhóm. Các bạn rất tập trung, nhiều năng lượng, ý tưởng sáng tạo và làm bài tập rất nghiêm túc. Sau khi được thầy sửa bài, học viên sẽ vỡ vạc được nhiều kiến thức hơn. Tinh thần học đó rất tuyệt vời.”

10 buổi, 1800 phút và rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các anh chị tại lớp Copywriting 08 này. Và giờ, hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato điểm lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi khai giảng ngày hôm qua, cũng như chúc cho các anh chị sẽ sớm đạt được điều mình đang tìm kiếm tại khóa học này.

Bình luận