Plato Brand Talk #2: Hành trình đầu tiên tại TPHCM
Vậy là Số thứ 2 của chuỗi Plato Brand Talk do Học viện Thương hiệu Plato tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Đây cũng chính là chương trình đầu tiên mà Học viện tổ chức tại TPHCM. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các quý vị khách mời, quý vị khán giả đã dành ra một buổi sáng cuối tuần để đến, lắng nghe và chia sẻ cùng Học viện Thương hiệu Plato.
Với sự chia sẻ về cách thức xây dựng chiến lược thương hiệu của ông Nguyễn Đức Sơn, đặc biệt là qua việc phân tích các casestudy (ví dụ như case “Người Gọi Yến”), chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đã rút ra cho mình những bài học riêng để vận dụng vào công việc kinh doanh. Trên thị trường ngày càng khốc liệt hiện nay, việc định hướng được các điểm khác biệt, tạo nên ấn tượng với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Chúng ta cũng không thể quên được 4 điểm cốt lõi tạo nên một chiến lược thương hiệu mà ông Nguyễn Đức Sơn đã chia sẻ: Unique (Sự khác biệt), Consistent (Sự nhất quán), Relevant (Sự liên quan), Emotional (Sự cảm xúc và chiếm được lòng tin từ khách hàng).
Bên cạnh đó, ông Đức Sơn cũng đưa ra những “lời khuyên” vô cùng hữu ích: “Sản phẩm tốt chưa chắc người tiêu dùng đón nhận, họ chỉ đón nhận sản phẩm phù hợp” hay “Khách hàng không hiểu và không quan tâm đến chiến lược mà họ chỉ quan tâm đến lợi ích họ nhận được”. Tất cả đều là những yếu tố quan trọng không thể thiếu trên con đường xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp.
Ông Phạm Đình Nguyên cũng mang đến những chia sẻ tuyệt vời từ kinh nghiệm của chính ông trên con đường điều hành và phát triển cà phê PhinDeli. Chúng ta không thể quên những casestudy mà ông đã phân tích: Case “Thị trưởng đi bán cà phê” (Không nên chi nhiều tiền vào marketing, mà hãy “dắt mũi” truyền thông và dư luận, để họ nói về mình, và dành chi phí marketing cho việc tổ chức, hệ thống), Case “Kiếm 1 tỷ USD chỉ trong 5 năm” (Cách thức để tiết kiệm chi phí quảng cáo qua ví dụ về Mark Levine và Michael Dubin bán dao cạo râu trên mạng và tao nên Dollar Shave Club),…Tất cả đều là những bài học kinh nghiệm quý giá mà các khán giả có thể tích lũy để áp dụng vào việc xây dựng một chiến dịch marketing nội dung hiệu quả.
Cả khán phòng Hội trường Mega GS 19 Cao Thắng buổi sáng ngày 30/10 luôn sôi nổi và hấp dẫn với sự chia sẻ và tương tác mạnh mẽ giữa diễn giả, MC và các khán giả, khách mời. Hơn 200 người tham dự đến phút cuối chương trình đã khiến cho Plato Brand Talk #2 tạo nên một dấu ấn trong lòng tất cả, chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
Chúng tôi xin gửi tới tất cả quý vị những bức ảnh của chương trình dưới đây.
Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại tất cả mọi người tại Plato Brand Talk #3!
Bình luận