Xin chào!

Mỗi content ở đây là một "ly cafe" thơm ngon về thương hiệu, marketing, sáng tạo... mà chúng tôi "pha" tặng bạn. Nhấp từng ngụm và chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Kiến thức thương hiệu

Giá trị cốt lõi và mục tiêu cốt lõi

Giá trị cốt lõi và mục tiêu cốt lõi

{HLV Nguyễn Đức Sơn} Nếu không có một mục tiêu cốt lõi ý nghĩa làm động lực, giá trị cốt lõi khó chuyển hoá thành lợi thế cạnh tranh

9 ý tưởng marketing sáng tạo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Kiến thức thương hiệu

9 ý tưởng marketing sáng tạo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cùng thống nhất với nhau là ý tưởng marketing sáng tạo cần phải phù hợp với định vị thương hiệu, nguồn lực & bối cảnh hiện tại, và có hiệu quả (doanh số, lợi nhuận, tỷ lệ nhận biết v.v…).

Tỷ phú bán giày

Tỷ phú bán cảm xúc

“Tỷ phú bán giày” Tony Hsieh – Cố CEO Zappos – khiến cho đội ngũ nhân sự và hàng triệu khách hàng yêu thương hiệu đến vậy bằng cách nào?

Khóa content marketing Mai Xuân Đạt 1
Kiến thức thương hiệu

“Content Marketing là gì” và những “điều bí mật”

[HLV Mai Xuân Đạt] “Content Marketing với tôi không phải là nghệ thuật viết, nghệ thuật kể chuyện, video viral… mà là nghệ thuật thấu hiểu người khác”. 

Kỹ thuật copywriting
Kiến thức thương hiệu

KỸ THUẬT COPYWRITING QUAN TRỌNG NHẤT LÀ VIẾT NGẮN

[Tác giả Nguyễn Đức Sơn] Bài viết chỉ dành cho những người quản trị (Planning) và những người phải thường xuyên trực tiếp viết quảng cáo, làm content trên môi trường số.

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ