Xin chào!

Mỗi content ở đây là một "ly cafe" thơm ngon về thương hiệu, marketing, sáng tạo... mà chúng tôi "pha" tặng bạn. Nhấp từng ngụm và chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU

huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn chiến lược khác biệt hóa sản phẩm
Kiến thức thương hiệu

Sự khác biệt hóa sản phẩm “cực đoan” – vũ khí trong cạnh tranh thương hiệu

Khi sản phẩm (dịch vụ) đã lên đến mức cao cấp, sự khác biệt sẽ rất nhỏ. Liệu khác biệt còn có thể khác biệt? Điều đó tạm gọi là Cực Đoan. 1. Thế nào là sự khác biệt hóa sản phẩm một cách “cực ...
Chi tiết
Khoá brand xây dựng thương hiệu Plato

Học khoá Brand (Plato): 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!

Chào các bạn, các anh chị, tôi là Đỗ Thị Thanh Phương, cựu học viên khoá Brand 14. Hiện nay tôi là Giám đốc Học viện Plato. Như các anh chị, tôi cũng đã rất bỡ ngỡ và gặp nhiều thách thức khi học các ...
Chi tiết

HOẠT ĐỘNG CỦA PLATO

Tôi học xây dựng thương hiệu ở Plato từ những trải nghiệm thực tế
Hoạt động của Plato

Tôi học xây dựng thương hiệu ở Plato từ những trải nghiệm thực tế

Lúc đầu chúng tôi chỉ đến Plato vì muốn học kiến thức xây dựng thương hiệu, nhưng cuối cùng thì học cả phương pháp luận và tư duy thực tiễn…. (chia sẻ của học viên Nguyễn Thị Anh Lài - Khoá Brand 43) Học xây ...
Chi tiết
Bay hơn 1000km để học cách thấu hiểu khách hàng
Hoạt động của Plato

Bay hơn 1000km để học cách thấu hiểu khách hàng

Đã huấn luyện nhiều khoá Insight - thấu hiểu khách hàng - ở Học viện Plato, nhưng chị Đặng Thuý Hà vẫn nhớ nhất những học viên phải lặn lội đường xa để tìm kiến thức thực tế. Bài viết của HLV môn Thấu hiểu ...
Chi tiết

CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO - BRAND WALKERS

Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ
Cộng đồng Brand Walkers

Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ

Anh Nguyễn Việt Hoà, CEO thời trang Yody, cựu học viên Plato, đã chuẩn bị cả kịch bản xấu nhất. Nhưng theo anh, kinh nghiệm tốt nhất để vượt Corona nằm ở đội ngũ.  Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình ...
Chi tiết
Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch "Không dừng bước" - Brand Walkers
Cộng đồng Brand Walkers

Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch “Không dừng bước” – Brand Walkers

Ngay từ khi phát động, chiến dịch Không dừng bước (NEVER STOP WALKING) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên. Tặng nhau sản phẩm chống dịch nCovy, tặng nhau ý tưởng, chia sẻ nguồn lực.... Tinh thần của cộng đồng ...
Chi tiết
0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ