Đặng Thúy Hà

Giám đốc khách hàng, Bộ phận Nghiên cứu Người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam

Bà Hà có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường bao gồm hàng hoá tiêu dùng nhanh (Unilever, Carlsberg, Habeco, Delys, Unicharm), Viễn thông, Công nghệ thông tin (MobiFone. Viettel, Vietnamobile), Ngân hàng, Bảo hiểm (VCB, BIDV, Bao Viet, ACB, TCB, VP, VIB), Vận tải (Vietnam Airlines, Honda, GM, Toyota, Ford, Yamaha), Đào tạo (British University, British Council, Language Link ), Xây dựng & nội thất (Hòa phát, Việt Úc, Sunhouse) và các lĩnh vực khác.

Ngoài những kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn về nghiên cứu khách hàng, HLV Đặng Thúy Hà còn là chuyên gia tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và quản trị marketing cho các doanh nghiệp.

HLV Đặng Thúy Hà là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện, diễn đàn Marketing, nghiên cứu khách hàng; Giám khảo các cuộc thi Marketing. Bà Hà được biết đến là người truyền cảm hứng cho thế hệ Marketing trẻ, ngày càng yêu hơn công việc nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng, phục vụ các hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp.

Tìm hiểu khoá Thấu hiểu khách hàng của HLV Đặng Thuý Hà

Hoạt động chuyên môn nổi bật

Nielsen Việt Nam: Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm

Một số doanh nghiệp tin rằng, cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư mạnh cho công tác truyền thông, lấy được cảm tình của khách hàng là sẽ có cơ hội thành công. Tuy nhiên, theo bà Đặng Thúy Hà, điều đó là chưa đủ, bởi việc thấu hiểu khách hàng cần được bắt đầu từ khi ý tưởng về sản phẩm chỉ mới manh nha.
Xem thêm

Plato Talk: Thương hiệu qua những “lát cắt” về Tâm lý học và quy luật vận hành của não bộ

Nghiên cứu đã chứng minh rằng 90% hành vi mua hàng của khách hàng là phi lý trí. Hai lĩnh vực Psychology (Tâm lý học) và Neuromarketing (marketing dựa vào quy luật vận hành của não bộ) được chia sẻ trong buổi Plato talk đã phần nào lý giải những vấn đề liên quan đến thương hiệu và marketing.
Xem thêm

Video HLV chia sẻ trong Diễn đàn khởi nghiệp Online 2017: Insight cho các hoạt động kinh doanh

Diễn đàn Xây Dựng Cơ Nghiệp Online diễn ra với sự chia sẻ kết hợp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm - phác thảo một bức tranh kinh doanh Online hoàn thiện từ: Nghiên cứu thị trường - Insight - Chiến lược kinh doanh - Chiến lược thương hiệu - Chiến lược Marketing. Bà Đặng Thúy Hà tham gia với vị trí diễn giả, chia sẻ về chủ đề: Insight cho các hoạt động kinh doanh Online.
Xem thêm

Tổng hợp những nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng trong thời kỳ khó khăn vì Covid

Trong báo cáo mới đây, Nielsen cho rằng, sự thay đổi hành vi người tiêu dùng do dịch COVID 19 ảnh hưởng đến doanh số của không ít ngành hàng. Tuy nhiên nó cũng đồng thời tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược truyền thông kỹ thuật số và tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ hơn trên thị trường trực tuyến. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp cần có những thay đổi trước mắt để nắm bắt được tốt hơn tâm lý người tiêu dùng.
Xem thêm

YEP Tết Xanh: Tác động của xu hướng tiêu dùng xanh đến doanh nghiệp

Có 47% người tiêu dùng Đông Nam Á (66% người tiêu dùng Việt Nam) sẵn sàng mua những món đồ thân thiện với môi trường mặc dù chúng có giá đắt hơn. Trước những báo động về biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường toàn cầu, người tiêu dùng đang có những thay đổi về hành vi mua sắm và cách chi tiêu. Họ có tài chính, khả năng chi trả cao hơn nhưng đồng thời cũng đòi hỏi chất lượng cao và trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp. Từ đó mà doanh nghiệp cần nắm bắt và thích nghi với những thay đổi này. Nội dung được bà Đặng Thúy Hà chia sẻ trong sự kiện Year End Party của Brand Walkers - cộng đồng cựu học viên Plato, những người yêu và làm thương hiệu, marketing.
Xem thêm

Vietnam Business Outlook 2020: Khách hàng không trung thành đã trở thành điều bình thường

Có tới 47% người tiêu dùng (NTD) thích trải nghiệm những sản phẩm mới; số lượng khách hàng trung thành chỉ chiếm 7%. Từ đó, các doanh nghiệp cần đi tìm những giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng, tạo dựng niềm tin với thương hiệu. Thông tin được bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc Khu vực miền Bắc của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam chia sẻ với khoảng 300 doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế tại sự kiện Vietnam Business Outlook 2020 do Group Quản Lý Doanh Nghiệp tổ chức tại TPHCM.
Xem thêm

Hội nghị khuynh hướng người tiêu dùng: Xu hướng phát triển thương mại điện tử

Có tới 47% người tiêu dùng (NTD) thích trải nghiệm những sản phẩm mới; số lượng khách hàng trung thành chỉ chiếm 7%. Từ đó, các doanh nghiệp cần đi tìm những giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng, tạo dựng niềm tin với thương hiệu. Thông tin được bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc Khu vực miền Bắc của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam chia sẻ với khoảng 300 doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế tại sự kiện Vietnam Business Outlook 2020 do Group Quản Lý Doanh Nghiệp tổ chức tại TPHCM.
Xem thêm

Hội thảo “Dịch vụ khách hàng trong kỉ nguyên số”: Chỉ 12% doanh nghiệp thực sự quan tâm đến trải nghiệm khách hàng

Theo chia sẻ của bà Đặng Thúy Hà, khoảng 85% người tiêu dùng đến cửa hàng trực tuyến từ các chương trình khuyến mãi, 73% người tiêu dùng thường kiểm tra xem sản phẩm có được khuyến mãi trước khi quyết định mua hàng. Một điểm quan trọng hơn, tầng lớp trung lưu - nền tảng của tiêu dùng đang tăng nhanh. Tỷ lệ người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm chất lượng cao chiếm đến gần 26% thị phần nhóm hàng tiêu dùng nhanh… Những điều này tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp có thể thích ứng với những thay đổi của thị trường và bắt kịp các xu hướng mới.
Xem thêm

Ý kiến học viên về khóa huấn luyện của Huấn luyện viên Đặng Thúy Hà

Đặng Thị Thanh Nhàn

Giám đốc Sapa Jade Hill

“Mình đã tham gia toàn bộ các khóa học tại Học viện Plato, duy nhất chỉ có khóa Thấu hiểu khách hàng (Insight) đến nay mới sắp xếp thời gian để tham dự được. Mình thấy khóa học nào tại Học viện Plato cũng thực sự rất hữu ích và áp dụng được vào công việc kinh doanh của mình. Có thể nói, mình chính là một “sản phẩm” của Plato. Tham gia khóa học Insight, mình nhận thấy rằng để công việc kinh doanh thành công, mình buộc lòng phải hiểu khách hàng của mình và hệ thống lại được những kiến thức mình đã từng làm, nhưng với định hướng chuẩn và chuyên nghiệp hơn qua sự giảng dạy của cô Hà – người có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu thị trường.”

Nguyễn Kiều Anh

Giám đốc Marketing Công ty CP Tập đoàn Phú Quý

"Mình đi học khá nhiều lớp rồi nhưng tại lớp học Insight này, mình thấy mọi người rất nỗ lực và nhiệt tình, từ lý thuyết đến thực hành, từ việc nghiên cứu bảng hỏi đến xử lý số liệu. Những hoạt động chuyên môn nhưng không nhàm chán mà rất thú vị, khiến mình cảm thấy rất hứng thú khi đến lớp"

Phan Trung Kiên

Giám đốc công ty dược phẩm Thăng Long

"Trước đây cứ nghĩ là có sản phẩm rất tốt thì khách hàng sẽ “lao vào” mua, nhưng sau khi bắt tay vào làm mới thấy không phải vậy, nếu không hiểu khách hàng sẽ rất khó có được định hướng phát triển lâu dài. Đó là lý do tôi mong muốn tham gia khóa học này. Hiện nay, ngành Dược phẩm của tôi có rất nhiều thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội mới khi các nhãn hàng vẫn chưa đầu tư nhiều vào thương hiệu cũng như chưa thực sự hiểu nhu cầu khách hàng mong muốn điều gì.”

Tìm hiểu khóa huấn luyện

Thấu hiểu khách hàng

ĐĂNG KÝ NGAY




Khải giảng: 20/04/2020

Thời gian: Tối T3, Tối T5

Thời lượng: 10 buổi

Học phí: 8.500.000vnđ (Chưa có VAT)

Khải giảng: 25/04/2020

Thời gian: Tối T3, Tối T5

Thời lượng: 10 buổi

Học phí: 8.500.000vnđ (Chưa có VAT)

Khải giảng: 28/04/2020

Thời gian: Tối T3, Tối T5

Thời lượng: 10 buổi

Học phí: 8.500.000vnđ (Chưa có VAT)