HLV Lê Hồ Mỹ Duyên

Giám đốc thương hiệu cao cấp nhãn hàng X-Men ICP, Cựu Giám đốc marketing công ty EMHI Licensing, đại diện Provence Consumer Products tại Việt Nam.

Ms. Lê Hồ Mỹ Duyên – Giám đốc thương hiệu cao cấp nhãn hàng X-Men ICP, Cựu Giám đốc marketing công ty EMHI Licensing, đại diện Provence Consumer Products tại Việt Nam.

Cô Lê Hồ Mỹ Duyên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đã giúp phát triển và xây dựng nhiều thương hiệu như X-Men, Purite by Provence, Saigonfood, Thuận Phát v.v..

Cô Mỹ Duyên được ghi nhận bởi cách tiếp cận sáng tạo và áp dụng các hình thức tiếp thị mới trong việc xây dựng thương hiệu. Trước đó, cô từng phụ trách truyền thông và marketing cho công ty EMHI Licensing, đại diện cho Provence Consumer Products tại Việt Nam, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại.

Ngoài việc biết đến là chuyên gia Marketing, cô Duyên còn truyền cảm hứng đến nhiều người với lối sống hiện đại, tối giản, hướng đến xu hướng tiêu dùng xanh và bảo vệ môi trường.

Tìm hiểu Khóa huấn luyện Marketing thực chiến của HLV Lê Hồ Mỹ Duyên

Hoạt động chuyên môn nổi bật

Sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng Việt Nam & xây dựng kế hoạch Marketing hiệu quả

Thói quen của khách hàng từ tiêu thụ truyền thông đến hành vi mua hàng thay đổi rất nhiều so với thế hệ trước. Do vậy mà doanh nghiệp cần phải tìm hiểu và thích nghi, cải thiện hoạt động Marketing thỏa mãn khách hàng. Chúng ta cần tìm xem khách hàng của mình ở đâu, để phân phối sản phẩm, họ thích gì để truyền thông chạm đến cảm xúc và tác động đến hành vi mua hàng của họ.
Xem thêm

MegaTalk #2: Love marks & Thấu cảm khách hàng

Love marks là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào đều mong ước: Doanh số ổn định vì lòng trung thành vô điều kiện của khách hàng. Bắt đúng “huyệt tâm lý” của người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại các công cụ kỹ thuật nghiên cứu thị trường, cần biết đa dạng các cách thức tiếp cận họ trong những ngữ cảnh thật của cuộc sống đời thường. Muốn hiểu chạm được vào huyệt của khách hàng, marketers cần có sự thấu cảm với tâm tư, với lo lắng, với những suy nghĩ thầm kín của họ. Cô Lê Hồ Mỹ Duyên cùng các diễn giả tại sự kiện Mega Talk #2
Xem thêm

Mọi hoạt động marketing đều bắt đầu từ thấu hiểu người tiêu dùng

Bối cảnh của Marketing hiện đại ngày càng đề cao vai trò của người tiêu dùng. Họ chính là nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh cũng như là marketing. Vì vậy, để có thể làm marketing tốt, chúng ta cần phải thấu hiểu khách hàng, đứng từ vị trí của họ để tìm ra những cách tác động, khai thác phù hợp. Cô Duyên từng là giảng viên của Brands Vietnam với khóa học online “7 lăng kính thấu hiểu người tiêu dùng”.
Xem thêm

Bức tranh tổng quan về con đường nghề nghiệp khi làm marketing trong CLIENT

Làm marketing cho một nhãn hàng, bạn cần phải tiếp xúc với những bộ phận nào, quản lý mối quan hệ đó ra sao, để phối hợp thực thi hiệu quả theo kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, cô Lê Hồ Mỹ Duyên còn vẽ ra bức tranh toàn cảnh về định hướng phát triển nghề nghiệp dành cho những ai đam mê làm marketing, thương hiệu trong client.
Xem thêm

Ý kiến học viên của Huấn luyện viên Lê Hồ Mỹ Duyên

Hà Thúy Hằng

Công ty Gen Việt

"Dù đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng nhiều lúc tôi vẫn “mắc kẹt” với những vấn đề Marketing, làm sao để giải bài toán kinh phí Marketing vừa phải nhưng có hiệu quả và có tiêu chí đánh giá được nó. Kết thúc khóa học, tôi đã thu nhận được nhiều kiến thức và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ những case thực tế."

Hoàng Minh Thùy

Công ty phân phối mỹ phẩm Spa nhập khẩu Blue Sea

"Trong khóa học Actionable Marketing, kiến thức tôi được học, tôi cảm thấy rất tâm đắc. Từ phân tích nhu cầu người tiêu dùng, phân tích vấn đề và cơ hội, làm sao để chiến thắng tại điểm bán hàng. Tôi đã học được nhiều kiến thức mới, tư duy Marketing cũng tốt hơn rất nhiều."

Đoàn Bá Tước

Giám đốc công ty Dược Pro Green Life

"Sau khi học xong khóa Brand, tôi rất muốn áp dụng được những kiến thức quý giá đã được học nhưng trước hết phải học được những “chiến thuật Marketing” để có kết quả trước đã, nên tôi chọn tiếp tục học khóa Actionable Marketing. Tôi chọn khóa học này vì ấn tượng với kiến thức thực chiến từ khóa học, từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm trong ngành Marketing của cô Duyên và thầy Nguyên."

Tìm hiểu khóa huấn luyện

Marketing thực chiến

ĐĂNG KÝ NGAY




Khải giảng: 20/04/2020

Thời gian: Tối T3, Tối T5

Thời lượng: 10 buổi

Học phí: 8.500.000vnđ (Chưa có VAT)

Khải giảng: 25/04/2020

Thời gian: Tối T3, Tối T5

Thời lượng: 10 buổi

Học phí: 8.500.000vnđ (Chưa có VAT)

Khải giảng: 28/04/2020

Thời gian: Tối T3, Tối T5

Thời lượng: 10 buổi

Học phí: 8.500.000vnđ (Chưa có VAT)