Xin chào!

Chúng tôi huấn luyện (coaching) bằng kiến thức, trải nghiệm thực tế của Huấn luyện viên, và cùng tìm ra lời giải cho những casestudy của chính các học viên, chứ không chỉ dạy (teaching), hay đào tạo (training).

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn

Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato | Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu) | Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters.

Chi tiết

Huấn luyện viên Lê Hồ Mỹ Duyên

Cô Lê Hồ Mỹ Duyên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đã giúp phát triển và xây dựng nhiều thương hiệu như X-Men, Purite by Provence, Saigonfood, Thuận Phát v.v..

Chi tiết

Huấn luyện viên Mai Xuân Đạt

Ông Mai Xuân Đạt là CEO Red Monsters – Agency chuyên sâu về tư vấn chiến lược & thực thi Content & Marketing Performance.

Chi tiết

Huấn luyện viên Phạm Đình Nguyên

“Ngài thị trưởng” Phạm Đình Nguyên, Phó Chủ tịch học viện thương hiệu Plato, đồng thời ông còn là Founder & CEO Công ty dịch vụ phân phối tổng hợp quốc tế IDS.

Chi tiết

Huấn luyện viên Đặng Thúy Hà

Bà Hà là giám đốc khách hàng, Bộ phận Nghiên cứu Người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam. Bà Hà có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường bao gồm hàng hoá tiêu dùng nhanh, , Viễn thông, Công nghệ thông tin (MobiFone. Viettel, Vietnamobile), Ngân hàng, Bảo hiểm,...

Chi tiết

Huấn luyện viên Richard Moore

Ông Richard Moore là Chủ tịch của Richard Moore Associates. Ông có 40 năm kinh nghiệm trong việc đón đầu xu hướng sáng tạo trong truyền thông thương hiệu trên tất cả các loại hình truyền thông.

Chi tiết