HLV Mai Xuân Đạt

CEO Red Monsters | CEO & Founder SEONGON

Ông Mai Xuân Đạt là CEO Red Monsters – Agency chuyên sâu về tư vấn chiến lược & thực thi Content & Marketing Performance. 

Ông còn được biết đến với vai trò CEO & Founder SEONGON.

Ông Mai Xuân Đạt có kinh nghiệm gần 10 năm thực chiến, chỉ huy hàng trăm chiến dịch content, SEO, quảng cáo… Trong khóa huấn luyện Chiến lược & kế hoạch Content Marketing, ông Mai Xuân Đạt hướng dẫn học viên đưa ra 3 chủ đề nội dung vừa thỏa mãn insight khách hàng, vừa truyền tải được thông điệp của thương hiệu. Phương pháp này được gọi là “2 vòng tròn chiến lược”.

Gần đây, ông Mai Xuân Đạt cũng tiên phong ứng dụng thành công và phổ biến hệ thống quản trị mục tiêu OKRs vào cộng đồng doanh nghiệp.

Đồng thời ông cũng là diễn giả, giảng viên quen thuộc tại các sự kiện của Học viện Plato, sự kiện trong ngành Digital Marketing, các trung tâm đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam, thành viên ban cố vấn VMCC…

Tìm hiểu Khóa huấn luyện Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing của HLV Mai Xuân Đạt.

Hoạt động chuyên môn nổi bật

Ra mắt Red Monsters - Agency chuyên sâu về tư vấn & thực thi chiến lược Content Marketing

Content xưa nay vốn mơ hồ, để đo đạc hiệu quả Content chúng ta thường hướng tới quan sát các chỉ số như tiếp cận (reach), tương tác (click, like, comment, share, view). Với quan điểm của The Reds, một chiến lược Content hiệu quả nhất thiết phải lấy doanh số ra để đo đạc.
Xem thêm

Lập kế hoạch marketing: Ai nắm được cơ hội trong khủng hoảng?

Thời kỳ khủng hoảng, mọi doanh nghiệp đều khó khăn, sẽ có doanh nghiệp không trụ nổi và chắc chắn cũng rất nhiều doanh nghiệp sẽ vượt qua được cơn bão. Vượt qua bão nhưng sức khỏe cũng bị giảm sút và NGAY LẬP TỨC cần CHẠY THẬT NHANH để hồi sức. Phải bán được hàng ngay, phải có tiền về ngay. Và lúc đó là lúc cơ hội đến với ai đã chuẩn bị sẵn sàng. Key ở đây là: CHUẨN BỊ SẴN SÀNG TĂNG TỐC.
Xem thêm

11 điều sẽ định hình và làm thay đổi bộ mặt của Digital Marketing Việt Nam từ đây về sau

Chúng ta đang trải qua thời kỳ nhiều biến động. Biến động từ chính sách của các quốc gia đối với các công ty công nghệ, biến động từ chính nội tại các nền tảng lớn (Google, Facebook). Trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt khi mà miếng bánh toàn cầu đã chạm ngưỡng, biến động từ tư duy và cách làm Digital Marketing của doanh nghiệp, người dùng Việt Nam. Nhưng đối mặt với những biến động lớn, Việt Nam sẽ xoay chuyển rất nhanh (luôn là như vậy) và 2019 sẽ mở đầu cho một loạt xu hướng sau này, bao gồm cả việc quay trở lại những giá trị bền vững.
Xem thêm

Hanoi Brand & Content Talk 2019 | Content ơi, đừng lạc lối!

Tại Hội thảo “Brand & Content” do Plato Academy & Red Monsters tổ chức với 6 nội dung lớn về Content & advertising cách triển khai hướng nào hiệu quả hơn: Differentiation (khác biệt) hay Distinctiveness (Nổi bật), Disruptive content & ý tưởng lớn về chiến lược thương hiệu, Smart Call-to-Action, Content & human philosophy, Content curation và Plot twist.
Xem thêm

5 Cách kết hợp giữa Google Ads & Content Marketing giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo

Một nội dung chi tiết và hữu ích có thể giúp bạn nổi bật và khác biệt so với những thương hiệu khác. Không những thế, chúng giúp cho khách hàng có được mọi thông tin mà họ đang tìm kiếm mà không phải chuyển sang những trang khác, giảm tỷ lệ thoát trang. Kết hợp với một hệ thống liên kết được xây dựng tốt, bạn hoàn toàn có thể điều hướng họ tới những nội dung mà mình mong muốn, từ đó tối ưu lượng truy cập thành chuyển đổi.
Xem thêm

Viết content: Sáng tạo mới hay đánh cắp ý tưởng?

Viết quảng cáo & viết content cần phải theo định hướng chiến lược thương hiệu. Nhưng làm thế nào để nội dung vừa đúng định hướng, vừa sáng tạo? Tại Hội thảo “Viết quảng cáo & viết content theo định hướng chiến lược thương hiệu” do Plato Academy & Red Monsters tổ chức, 5 nội dung lớn và các cases study kinh điển của chính các speakers đã trực tiếp triển khai sẽ được đưa ra phân tích làm ví dụ.
Xem thêm

SEO tổng thể: 3 lý do vì sao doanh nghiệp nên sử dụng ngay

Hành vi tìm kiếm và mua sắm của người dùng đã thay đổi. Cách làm SEO cũng cần phải thay đổi. Một người có thể trải qua hàng chục, thậm chí hàng trăm lần tìm kiếm với những từ khóa khác nhau trước khi mua hàng. Điều này khiến các các công cụ tìm kiếm phải ngày càng tập trung hơn vào việc tìm hiểu ý định của người dùng thông qua cả một quá trình tìm kiếm chứ không phải thông qua những từ khóa đơn lẻ. Các chiến thuật SEO từ khóa truyền thống ngày càng trở nên thiếu hiệu quả so với quá khứ.
Xem thêm

[Talkshow Khởi Nghiệp Online] Google Ads - bức tranh tổng quát và CHIÊU cho startup - doanh nghiệp nhỏ?

Diễn đàn Xây Dựng Cơ Nghiệp Online diễn ra với sự chia sẻ kết hợp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm - phác thảo một bức tranh kinh doanh Online hoàn thiện từ: Nghiên cứu thị trường - Insight - Chiến lược kinh doanh - Chiến lược thương hiệu - Chiến lược Marketing. Ông Mai Xuân Đạt tham gia với vị trí diễn giả, chia sẻ về chủ đề: Google Ads - bức tranh tổng quát và CHIÊU cho startup - doanh nghiệp nhỏ?
Xem thêm

Ý KIẾN HỌC VIÊN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN CỦA HUẤN LUYỆN VIÊN MAI XUÂN ĐẠT

Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Chủ nhà hàng Khoái

“Mình học xong khóa Brand của thầy Đức Sơn và học tiếp khóa Digital Content của thầy Mai Xuân Đạt luôn. Quả thật đó là sự hữu ích rất lớn đối với tôi khi mình có thể nắm bắt được cách xây dựng chiến lược Brand và hiểu được cách truyền thông tối ưu và hiệu quả. Tôi rất ấn tượng về cách diễn đạt của thầy, đặc biệt là kiến thức về sơ đồ giá trị của doanh nghiệp phải thống nhất và xuyên suốt với giá trị mà khách hàng hướng tới. Từ đó sẽ có được định hướng content trên các kênh khác nhau.”

Nguyễn Anh Thư

Công Ty TNHH Tupperware Việt Nam

"Trước khi tham gia khóa huấn luyện này, tôi chỉ biết một số công cụ và hình thức để truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty trên các kênh online. Sau khi tham gia khóa huấn luyện, tôi cảm thấy rất tâm đắc về chiến lược truyền thông AIDA. Tuy rằng phương pháp đã có từ rất lâu nhưng qua cách thầy giảng bài, mình thấy thực sự hữu ích. Chỉ cần làm tốt trên nền tảng AIDA là đã gần như làm nội dung online một cách hiệu quả."

Nguyễn Thanh Phong

Công ty Du Lịch Rồng Á Châu

"Điểm yếu của doanh nghiệp mình là vẫn còn áp dụng theo cảm tính, chưa bài bản nên tiếp cận đến khách hàng chưa hiệu quả. Từ khi học khóa huấn luyện này, tôi đã có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả trên nhiều kênh, hiểu được những kiến thức thiết yếu như cần phải dùng từ khóa chính xác nào để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, triển khai trên các kênh khác nhau."

ĐĂNG KÝ NGAY




Khai giảng: Dự kiến năm 2021

Thời gian: Tối T5, Tối T6, cả ngày T7, sáng CN

Thời lượng: 10 buổi, 5 tuần

Học phí: 8.500.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: 16/11/2020

Thời gian: Tối T2, Tối T4

Thời lượng: 10 buổi, 5 tuần

Học phí: 8.500.000vnđ (Không bao gồm VAT)