
LỢI ÍCH CỦA KHÓA HUẤN LUYỆN
Sustainable Branding by International standard
- Nắm chắc quy trình Xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
- Biết cách sử dụng và phân tích dữ liệu phục vụ riêng cho việc Xây dựng thương hiệu
- Kỹ năng phân tích & lựa chọn các điểm Khác biệt cạnh tranh của Thương hiệu
- Kỹ năng xây dựng tuyên ngôn Định vị Thương hiệu
- Kỹ năng tìm kiếm và phát triển những giá trị cốt lõi về mặt Cảm xúc của Thương hiệu
- Hiểu các tiêu chí, biết tự xây dựng hoặc biết đánh giá sự phù hợp của Tên thương hiệu và Slogan
- Kỹ năng phát triển Creative Concept cho chiến dịch truyền thông.
- Kiến thức và kỹ năng xây dựng & quản trị thương hiệu mang tính hệ thống
Actionable Marketing
- Biết quy trình khảo sát thương hiệu toàn diện (Brand Audit)
- Xác định vấn đề, cơ hội, mục tiêu của brand và business một cách thuyết phục
- Xây dựng hoàn chỉnh Actionable Marketing Plan cho 1-2 năm, bao gồm kế hoạch Phát triển Sản phẩm mới, Kế hoạch Quảng cáo, Truyền thông và Kích hoạt đa kênh.
- Hiểu rõ vai trò và mối quan hệ với Trade Marketing và Sales