Điều gì có thể thay đổi lựa chọn của khách hàng ngay tại điểm bán?

Đó là trade marketing – “Chiến thắng” khách hàng tại điểm bán.

Lợi ích của khóa Trade Marketing

  • Tư duy có hệ thống về Trade marketing, mối quan hệ giữa Brand – Sales và Trade marketing.

  • Xây dựng kế hoạch Trade marketing thực tế và giải quyết được bài toán hiện tại của doanh nghiệp.

  • Đánh giá, đo lường được sự ứng dụng ngay sau khóa học.

Nội dung từng buổi huấn luyện

  • Các công cụ phát triển nhãn hàng trên kênh phân phối – Buổi 3, 4

    • BTL (Below the line) trong Trade marketing (POSM, Sampling, Activation,…)
    • Hoạt động hỗ trợ từ ATL (Above the line)
    • Trưng bày và nhận diện tại điểm bán (Merchandising – Visibility)
    • Hướng dẫn cách trưng bày, các công cụ trưng bày, vật phẩm quảng cáo và nội dung cần truyền tải
  • Kỹ thuật xây dựng chương trình khuyến mãi – Buổi 5, 6

    • Quy trình xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng
    • Xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho cửa hàng dài hạn/ngắn hạn
    • Triển khai theo dõi, đánh giá chương trình khuyến mãi
    • Brainstorming những chương trình cụ thể cho điểm bán và cho người tiêu dùng tuỳ vào tình huống thương hiệu
  • Kỹ năng đánh giá và giám sát thị trường – Buổi 7

    • Giám sát và đánh giá các hoạt động triển khai Trade marketing
    • Tìm hiểu thông tin cạnh tranh
    • Tìm hiểu thông tin nhu cầu về người mua và điểm bán trên kênh
    • Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn

Huấn luyện viên khoá học

HLV TIỀN GIA TRÍ️

Cựu Giám đốc Trade Marketing Nutifoods

Hiện ông đang là Giám đốc Phát triển khách hàng & marketing Yến Đảo Nha Trang

Ông Trí đang là chuyên gia Trade marketing có uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn: Unilever, Vinamilk, LG, Trung Nguyên, Kinh Đô…

Có trên 7 năm giảng dạy, huấn luyện, tư vấn các lĩnh vực chiến lược xây dựng kênh phân phối & Trade marketing cho trên 30 đơn vị toàn quốc: Sunhouse, Panasonic, Lullaby, Owen, Hồng Lam, Vicostone, Dabaco… với hàng ngàn học viên.

Giảng viên Focus Hour cho trường CFVG – Trường đào tạo Thạc sĩ và MBA Pháp – Việt, học viện BMG, Sage, BSA.

Ông đã quản lý và tham gia thành công một số dự án như: Tái ra mắt sản phẩm Sữa công thức Dielac Pedia và Sữa chua Probi cho công ty Vinamilk, Xây dựng hệ thống phân phối mới tại công ty Hoàng Lan Trading, ra mắt sản phẩm Sunlight Gel cho công ty Unilever, etc…

Những ai nên tham dự

Khoá huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào

  • Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, kinh doanh sản phẩm hữu hình, đang vật lộn với hệ thống phân phối

  • CEO, CMO, Leader Trade Marketing trong doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hữu hình, muốn mở rộng kênh phân phối

  • Quản lý vùng phụ trách Trade Marketing

  • Chuyên viên Trade Marketing, Sale có trên 2 năm kinh nghiệm, muốn cải thiện hiệu suất làm việc, cách vận hành hệ thống kênh phân phối

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí

    10.800.000 (đã bao gồm VAT)

    Khai giảng 1/6/2024
    Thời gian

    Sáng & chiều T7, CN

    Thời lượng 8 buổi học (2 tuần)
     
  • Học phí

    10.800.000 (đã bao gồm VAT)

    Khai giảng 7/9/2024
    Thời gian

    Sáng & chiều T7, CN

    Thời lượng 8 buổi học (2 tuần)
     
  • Học phí 10.800.000 (đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 9/11/2024
    Thời gian

    Sáng & chiều T7, CN

    Thời lượng 8 buổi học (2 tuần)