Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng

Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”. 

Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”. 

Dưới đây, ban truyền thông BWs xin tổng hợp các hoạt động của chiến dịch trong đợt tiếp theo (từ ngày 26/3 – 3/4)

1. Chương trình kích cầu: Giảm giá sâu, tặng sản phẩm, dịch vụ có thể giúp ích cho cộng đồng.

– Anh Lê Thanh Nhàn (Lecon SeaFood) có chương trình ưu đãi Combo hải sản nhập cao cấp chỉ còn: 680.000 đồng bao gồm 1kg Tôm Bắc Cực Nhập từ Nauy + 1kg Ốc Bulot Pháp + 1kg sò điệp Nhật. Free ship cho nội thành Saigon.
– Chị Anh Nguyet Tran (BSH) dành tặng 50 GÓI BẢO HIỂM nCoV Shield CHO CỘNG ĐỒNG BRAND WALKERS.
– Anh Ngô Quang Hòa (Hệ Thống Siêu Thị Bếp IKITCHEN www.BepiKitchen.com) dành tặng thành viên BWs  20 voucher Giảm 50% với sản phẩm Kệ bát đĩa 2 tầng thông minh Naomi NM104.

– Chị Thanh Nhan Dang (Thương hiệu Sapa Jade Hill) tặng 50 Anh/Chị/EM 50 thẻ Vip Member của resort với đặc quyền duy nhất dành tới cộng đồng là Miễn Phí hoàn toàn chi phí Phòng nghỉ cho 4 người tại villa hạng đẹp nhất trong 2 ngày 1 đêm lần booking đầu tiên kích hoạt thẻ.

– Anh Nguyễn Việt Hoà (thương hiệu thời trang YODY)
1. Miễn phí ship cho các anh chị đặt lẻ 5 Combo khẩu trang Yody.
2. Chiết khấu 20% cho tất cả thành viên BWs chỉ còn 12.800đ/chiếc (Chiết khấu theo mức bán với số lượng 20.000 sản phẩm của Yody)

– Anh Tuan Dinh gửi tặng anh chị em BWs 3 NGÀY TRẢI NGHIỆM GAME VẬN ĐỘNG TOÁT MỒ HÔI TẠI NHÀ QUA KÍNH THỰC TẾ ẢO

– Anh Tung Lee (Nesso) thanh lý hỗ trợ mùa dịch máy pha cafe chuẩn americano tại nhà chỉ 500K/máy + tặng thêm 30% discount để mua cafe bột Kadi.

– Anh Nguyen The Cuong (Thương hiệu GMO-Z.com RUNSYSTEM) dành tặng các thành viên Brand Walker 20 gói Robot phần mềm SmartRPA để tự động hóa công việc (mỗi gói 6 tháng trị giá 35 triệu).

– Anh Thành Trận tặng Tài khoản tiktok ads agency + Giảm 20% phí dịch vụ quảng cáo Facebook/tiktok trong tháng 4 + Thanh lý toàn bộ điều hòa, nóng lạnh, giường, đêm, tủ, kệ, giá treo quần áo … (Do homestay ngừng hoạt động)

– Anh Hoàng Thái Lê (chuỗi nhà hàng Thai Market – Đà Nẵng) gửi tặng Voucher discount 20% off. 

– Anh Văn Hùng (thương hiệu FITCITY) gửi tặng 10 thảm tập và giới thiệu Sản phẩm: Setup homegym. Ưu đãi độc quyền cho mọi thành viên BW trong tháng 4 này:

+ CK 15% cho các đơn hàng mua trang thiết bị tập luyện theo Combo.

+ Miễn phí tư vấn, vận chuyển, lắp đặt & cung cấp 1 tháng HLV kèm online cho thành thục việc sử dụng trang thiết bị cùng các bài tập an toàn, cơ bản.

– Anh Đỗ Đăng Dương gửi tặng 69 hộp Rong nho Sabudo do F99 độc quyền phân phối tại Việt Nam (mỗi hộp 12 gói) + nước sốt.

2. Đóng góp ý tưởng, giải pháp, kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh cho nhau.

Tuần này ghi nhận những bài chia sẻ kiến thức sâu, thậm chí có nội dung dày dặn ngang với một workshop, thể hiện sự đầu tư, tâm huyết của các thành viên.

– Huấn luyện viên Mai Xuân Đạt chia sẻ các thông tin hữu ích về chủ đề LÀM VIỆC TẠI NHÀ cho doanh nghiệp (Thực tế đã áp dụng thành công) Anh Đạt cũng chia sẻ 27 cách viết content dễ đọc.

– Anh Thành Trận tâm sự mùa dịch và đưa ra một số giải pháp cho các chủ cửa hàng có quỹ dự trữ nhỏ.

– Chị Lý Minh Tâm chia sẻ phương pháp “đọc nhanh nhớ lâu” để tẩm bổ cho não mùa dịch bệnh.

– Anh Nguyễn Việt Hoà chia sẻ về cách ứng phó với dịch bệnh qua lá thư tinh thần gửi đội ngũ YODY trong thời kỳ dịch bệnh.

3. Bán chéo sản phẩm, cung cấp, trao đổi hàng hoá v.v… (Mọi hợp tác kinh doanh thành viên sẽ tự tìm hiểu, BWs tạo môi trường – group – để walker tự đăng thông tin và tìm kiếm đối tác).

Hạng mục này khá hay nhưng lại ít người tham gia, các anh chị đừng bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm đối tác tiềm năng trong dịp này nhé!

4. Quảng cáo, giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm/ thương hiệu và tuyển dụng thành viên (walker): 

– Anh Nguyễn Duy Tuấn HẠT THÔNG TƯƠI ORGANIC SẤY GIÒN Pinenut – Thương Hiệu Rostaa – Đức

Anh Hoàng Duy Phương có nhiều chương trình ưu đãi từ rất nhiều Thương hiệu Rượu nổi tiếng và freeship toàn quốc.

– Chị Diep Nguyen (chuỗi nhà hàng Kampong Chicken House tại Hà Nội) giới thiệu dịch vụ mới là nhận xây dựng thực đơn cơm văn phòng với chi phí 40-50k/pax (bao gồm đầy đủ dinh dưỡng món canh, món mặn, món xào…) cho các doanh nghiệp trong mùa dịch.

5. Chia sẻ những hành động có ý nghĩa của thành viên đến cộng đồng

– Xà bông “bàn tay thơm” – Cỏ Mềm Home Lab – của Dược sĩ Thuan Thao được gửi tặng vào bệnh viện Bạch Mai.

– Chị Vuong Thi Thuy Dung đặt chị Thoa Lê 1500 khẩu trang để đem tặng người dân Viêng Chăn, Lào.

– Khẩu trang nhà Đồng Phục Bốn Mùa theo thành viên Phan Viet Phong có mặt tại bệnh viện ở Pháp

Nguyễn Lan Hương Tập đoàn Viettel tặng #miễn_phí dịch vụ viễn thông cho tuyến đầu và các cá nhân bị cách ly.

– Tập đoàn ThaiBinh Seed đã trao tặng 500kg gạo chất lượng (trong chương trình gửi tặng 5 tấn rưỡi gạo vào các điểm nóng chống dịch) và 3.000 khẩu trang y tế cho sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình tham gia chống lại dịch bệnh.

– Anh Tung Lee huy động và nhận được số tiền ủng hộ cho Bệnh viện Bạch Mai là 59.800.000. Quy đổi thành 320 ấm siêu tốc + 123 bịch bỉm người lớn + 480 hộp thịt ăn nhanh của nhóm từ thiện Tâm Thảo đã được tiếp nhận tại bệnh viện Bạch Mai trong ngày mưa gió.

6. Đặc biệt, xin được cảm ơn các thành viên đã tích cực review sản phẩm cho nhau và mang lại niềm vui lan tỏa

– Chị Hải Yến Nguyễn khởi động phong trào “Ôn nghèo kể khổ, bóc phốt” bằng ảnh hoặc những câu chuyện phiếm để cùng ôn những kỉ niệm, thêm những tiếng cười cùng vượt qua khủng hoảng.

– Chị Elly Vu chia sẻ review Gạo lứt tím Thái bình seed, cá thu tươi biển Diễn Châu

 do Thủy Namviettour phân phối, gạo Tám Sóc Trăng của Vinafood bên anh Anh Vanluc

– Anh Cao Nhat review bảo hiểm của anh Hà PTI

– FCBWs có sáng kiến “nhậu online” bàn cách vượt qua đại dịch và chúc mừng sinh nhật Plato.

Cảm ơn tất cả Walkers đã hưởng ứng chiến dịch.
Mỗi đóng góp của anh chị đều rất đáng quý!

Thời gian của chiến dịch:  VẪN ĐANG TIẾP TỤC ĐẾN LÚC CHIẾN THẮNG ĐẠI DỊCH

Cùng nhau chúng ta mạnh mẽ hơn!
Cùng nhau chúng ta không ngừng tiến bước! BRANDWALKERS, NEVER STOP WALKING!

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
Messenger
Zalo