Thấu hiểu khách hàng: “Khách hàng trung thành là đích đến của doanh nghiệp!”

Học khoá huấn luyện thấu hiểu khách hàng, bạn càng thấm thía điều này. Khách hàng trung thành tăng lên sẽ khiến giá trị thương hiệu tăng, doanh số, lợi nhuận tăng, và chi phí marketing giảm….

Học khoá huấn luyện thấu hiểu khách hàng, bạn càng thấm thía điều này. Khách hàng trung thành tăng lên sẽ khiến giá trị thương hiệu tăng, doanh số, lợi nhuận tăng, và chi phí marketing giảm….

1. Thấu hiểu khách hàng để ứng dụng ngay vào thực tế

Chị Đặng Thị Thanh Nhàn, Giám đốc Sapa Jade Hill chia sẻ:

“Mình đã tham gia toàn bộ các khóa học tại Học viện Plato, duy nhất chỉ có khóa Insight đến nay mới sắp xếp thời gian để tham dự được. Mình thấy khóa học nào tại Học viện cũng thực sự rất hữu ích và áp dụng được vào công việc kinh doanh của mình. Có thể nói, mình chính là một “sản phẩm” của Plato.

Tham gia khóa học Insight, mình nhận thấy rằng để công việc kinh doanh thành công, mình buộc lòng phải hiểu khách hàng của mình và hệ thống lại được những kiến thức mình đã từng làm, nhưng với định hướng chuẩn và chuyên nghiệp hơn qua sự giảng dạy của cô Hà – người có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu thị trường.”

Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Bảo tín Minh Châu cho biết:

Đến với lớp học, mình cảm thấy rất vui và háo hức khi tất cả mọi người ở đây đến từ đa dạng các ngành nghề khác nhau, từ các agency đến business, từ nhân viên Marketing đến các chủ doanh nghiệp. Hi vọng kết thúc khóa học, mình có thể “gặt hái” nhiều kiến thức thực tế từ các case study của các doanh nghiệp khác nhau để hiểu được khách hàng, hiểu được thị trường.”

Chị Đặng Thanh Nhàn – Giám đốc Sapa Jade Hill

2. Hiểu khách để tăng tỷ lệ khách hàng trung thành

Đó là mục tiêu mà giảng viên Đặng Thúy Hà (Director, Client Leadership, Northern Region Nielsen Vietnam) đề ra cho học viên ngay trong buổi khai giảng lớp học “Insight For Branding & Marketing” 07 – Thấu hiểu khách hàng để xây dựng Thương hiệu và Marketing.

Huấn luyện viên Đặng Thuý Hà

Hãy cùng Học viện Plato điểm lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi đầu tiên khai giảng lớp “Insight For Branding & Marketing” 07, những bước chân đầu trên hành trình tìm hiểu những mong muốn thầm kín từ khách hàng.

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
Messenger
Zalo