HỌC VIỆN THƯƠNG HIỆU PLATO
Nơi huấn luyện chuyên sâu về Thương hiệu & Marketing

HỌC VIỆN THƯƠNG HIỆU PLATO
Nơi huấn luyện chuyên sâu về Thương hiệu & Marketing

“Tôi yêu thầy giáo của tôi, nhưng tôi còn yêu chân lý hơn” 

Aristole – học trò của Plato

Tư tưởng trên của Aristotle khái quát đầy đủ nhất sự ưu việt của triết lý giáo dục phương Tây: coi trọng sự thật khách quan, không tuyệt đối hoá vai trò trí tuệ cá nhân, đề cao tính thực tiễn. Đây cũng là triết lý của học viện thương hiệu Plato: Huấn luyện viên là người dẫn dắt, học viên là chủ thể của đào tạo, học qua tương tác, phản biện thầy – trò và giữa trò với nhau.

HÌNH THỨC HUẤN LUYỆN

Thời lượng

  • Học ngắn hạn, từ 8-12 buổi (tuỳ môn học).
  • Format huấn luyện: Lý thuyết bài bản, case quốc tế, case trong nước… từ trải nghiệm làm nghề của HLV, và các case thực tế của học viên trong lớp.
  • Thời gian bắt đầu các hoạt động của các lớp đào tạo: Các lớp huấn luyện về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp được bắt đầu từ năm 2013, được tổ chức ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Châu Âu…. Đến nay học viện Thương hiệu Plato đã có gần 3000 học viên là chủ doanh nghiệp & quản lý cấp cao ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Huấn luyện viên

  • Những chuyên gia cao cấp hiện đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao hoặc CEO các công ty trong & ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam.

GIÁ TRỊ, TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU CỦA PLATO

BAN ĐIỀU HÀNH

ÔNG NGUYỄN ĐỨC SƠN

Chủ tịch Học viên Thương hiệu Plato
Sáng lập & Giám đốc chiến lược của Interloka – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu.

Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam

 

ÔNG PHẠM ĐÌNH NGUYÊN

Phó Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato
Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên là Chủ tịch Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013.

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

 

 

 

BÀ ĐỖ THỊ THANH PHƯƠNG

Giám đốc điều hành Học viện Thương hiệu Plato

Trước khi gia nhập Plato, bà Phương là cựu học viên nhiều khoá huấn luyện của học viện, thành viên Ban điều hành Brand Walkers – Cộng đồng cựu học viên Plato. Bà Phương có 9 năm là BTV, tổ chức sản xuất của đài truyền hình VTC.

Bà còn có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, huấn luyện content marketing & trải nghiệm khách hàng, hiện đảm nhiệm song song vị trí Giám đốc Chiến lược nội dung của Red Monsters – Agency tiên phong trong tư vấn và thực thi chiến lược content marketing.

Bà Đỗ Thanh Phương - CEO học viên Plato

BAN ĐIỀU HÀNH

ÔNG NGUYỄN ĐỨC SƠN

Chủ tịch Học viên Thương hiệu Plato
Sáng lập & Giám đốc chiến lược của Interloka – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu.

Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam

ÔNG PHẠM ĐÌNH NGUYÊN

Phó Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato
Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên là Chủ tịch Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013.

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Bà Đỗ Thanh Phương - CEO học viên Plato

BÀ ĐỖ THỊ THANH PHƯƠNG

Trước khi gia nhập Plato, bà Phương là cựu học viên nhiều khoá huấn luyện của học viện, thành viên Ban điều hành Brand Walkers – Cộng đồng cựu học viên Plato. Bà Phương có 9 năm là BTV, tổ chức sản xuất của đài truyền hình VTC.

Bà còn có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, huấn luyện content marketing & trải nghiệm khách hàng, hiện đảm nhiệm song song vị trí Giám đốc Chiến lược nội dung của Red Monsters – Agency tiên phong trong tư vấn và thực thi chiến lược content marketing.

ĐỘI NGŨ
NHÂN SỰ PLATO

CHỈ 4 PHÚT, BẠN SẼ HIỂU HƠN VỀ HỌC VIỆN THƯƠNG HIỆU PLATO

5/5 (1 Review)

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

CASE HỌC VIÊN ỨNG DỤNG

Thành công của mỗi khóa huấn luyện là học viên có thể vận dụng ngay vào thực tế, mang lại hiệu quả kinh doanh

Thấu hiểu khách hàng

CEO RÙA HOUSE: NGHIÊN CỨU INSIGHT KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

May 26, 2020

Trong khóa huấn luyện thấu hiểu khách hàng (Insight) của Plato, kỹ thuật đặt câu hỏi khi nghiên cứu định tính là điều mà CEO này ứng dụng để đóng gói sản phẩm với trải nghiệm vượt trội.

Những câu chuyện thực tế về xây dựng kênh phân phối
May 12, 2017

Khi xây dựng kênh phân phối, có nhiều thứ trong marketing thực chiến cần học như: đo lường thị trường, phân tích insight, đặt mục tiêu và chính sách cho đại lý….

 

Học cách xây dựng thương hiệu tăng gấp 6 doanh số
May 20, 2020

Mimosa Wedding đã học cách xây dựng thương hiệu và về tự làm. Kết quả từ sự ứng dụng này là tăng trưởng doanh thu. Sau đây là chia sẻ rất thực tế của anh Nguyễn Văn Đỉnh (CEO Mimosa).

khoa-huan-luyen-chien-luoc-va-ke-hoach-content-marketing-digital

Các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới
May 12, 2020

BeefDaily - Thịt bò mát chuẩn Úc vừa ra mắt thị trường 22/03/2020. Những sai lầm, kinh nghiệm được anh Ngô Xuân Thủy - CEO BeefDaily chia sẻ rất thực tế dưới đây.

Khóa huấn luyện thấu hiểu khách hàng Insight

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để giữ độ trung thành > 70%
May 18, 2020

Saigon Smile Spa ứng dụng nghiên cứu định tính và định lượng vào việc xây dựng trải nghiệm khách hàng, từ đó tăng tỉ lệ khách hàng trung thành một cách đáng kể.

Casestudy về cách lập kế hoạch marketing 4P chi tiết 
May 20, 2020

Học viện Plato chia sẻ các cách lập kế hoạch marketing 4P cụ thể đã được các công ty thực hiện ngay sau khoá huấn luyện Marketing thực chiến, và có hiệu quả trong kinh doanh.

3.000+

Học viên đã tham gia và áp dụng thành công vào thực tế.

BRAND WALKERS – CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO

HOẠT ĐỘNG PLATO

Xem thêm
5/5 (1 Review)