
Học viện Thương hiệu Plato
Nơi huấn luyện chuyên sâu về Thương hiệu & Marketing
Tôi yêu thầy giáo tôi, nhưng tôi còn yêu chân lý hơn.
Aristotle | Học trò của Plato
![]() | Tư tưởng trên của Aristotle khái quát đầy đủ nhất sự ưu việt của triết lý giáo dục phương Tây: coi trọng sự thật khách quan, không tuyệt đối hoá vai trò trí tuệ cá nhân, đề cao tính thực tiễn. Đây cũng là triết lý của Học viện thương hiệu Plato: Huấn luyện viên là người dẫn dắt, học viên là chủ thể của đào tạo, học qua tương tác, phản biện thầy – trò và giữa trò với nhau. |
Điều chúng tôi tự hào nhất là những casestudy ứng dụng của học viên và cộng đồng cựu học viên Plato – Brand Walkers.
Case học viên ứng dụng
-
Case study store điện máy: Tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược Trade Marketing đột phá
“Mùa Euro 2024, doanh thu bán tivi của Nhật Minh tăng 300% nhờ việc hút khách đi đường. Thế mới thấy có chiến lược trade marketing lợi hại thật!”. -
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand. -
Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam
Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác. -
Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade
Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.
Brand Walkers - Cộng đồng cựu học viên Plato
Đồng sáng lập Học viện
-
Chủ tịch Học viện
Mr. Nguyễn Đức Sơn
Founder Interloka (Agency chuyên sâu về chiến lược thương hiệu).
-
Phó Chủ tịch Học viện
Mr. Phạm Đình Nguyên
Founder PhinDeli Coffee
CEO IDS
Hình thức huấn luyện
Thời lượng học
Học ngắn hạn, từ 8-12 buổi (tuỳ môn học).
Format huấn luyện
Lý thuyết bài bản, case quốc tế, case trong nước… từ trải nghiệm làm nghề của HLV, và các case thực tế của học viên trong lớp.
Thời gian bắt đầu các hoạt động của các lớp
Các lớp huấn luyện về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp được bắt đầu từ năm 2013, được tổ chức ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Châu Âu… Đến nay Học viện Thương hiệu Plato đã có hơn 3000 học viên là chủ doanh nghiệp & quản lý cấp cao ở nhiều ngành nghề khác nhau.
Huấn luyện viên
Những chuyên gia cao cấp hiện đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao hoặc CEO các công ty trong & ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam.
Giá trị cốt lõi của Plato

-
TRÍ TUỆ/Wisdom
Tri thức là khởi nguồn của thế giới văn minh. Là một Học viện theo đuổi sự hoàn hảo về chất lượng, chúng tôi tin vào sức mạnh của tri thức. “Trí tuệ” có nghĩa là chúng tôi luôn nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. “Trí tuệ” để mang lại cho cộng đồng doanh nhân tri thức chuẩn mực về thương hiệu & marketing.
-
TỬ TẾ/Kindness
Chúng tôi tin rằng sự tử tế là điểm xuất phát bắt nguồn của tất cả những điều tốt đẹp còn lại. Chúng tôi tin vào điều tử tế, trong bất cứ hoàn cảnh nào, với bất kỳ ai. Chúng tôi tâm nguyện tử tế ngay cả khi không được đối xử tử tế. Chúng tôi theo đuổi sự tử tế, cho dù điều này sẽ khiến chúng tôi thiệt thòi. “Be kind, for everyone you meet is fighting a harder battle.” (Plato)
-
TẬN TÂM/Devotion
Tận tâm là căn tính của chúng tôi. Nói đến người Plato là nói đến tinh thần phục vụ và niềm vui được phục vụ. Giảng viên tận tâm với từng slide bài giảng. Đội ngũ nhân sự tận tâm với từng việc nhỏ mỗi ngày. Chúng tôi tận tâm vì điều đó làm chúng tôi vui với công việc phục vụ.
Tính cách thương hiệu

-
CẦU THỊ/Open-minded
Cầu thị để hiểu biết hơn, để Trí tuệ hơn. Cầu thị lắng nghe, học hỏi liên tục kiến thức mới từ sách vở, từ thực tế sôi động & chính từ đội ngũ học viên chất lượng. Cầu thị để liên tục cải tiến dịch vụ, nâng cấp giáo án liên tục. Chúng tôi làm tất cả điều này vì chúng tôi thực sự muốn bản thân mình tốt hơn thay vì áp lực của bất kỳ ai bên ngoài.
-
TRUNG THỰC/Honest
Trung thực là một trong những cách biểu hiện cao nhất của Tử tế. Giảng viên trung thực với những điều truyền dạy. Người Plato trung thực với từng hành vi nhỏ của bản thân. Chúng tôi là những người tự kỷ luật bản thân, chúng tôi cam kết với chính mình không làm điều chúng ta không muốn với bất kỳ ai khác.
-
BẢN LĨNH/Self-confident
Chúng tôi Khiêm tốn và Cầu thị. Chúng tôi luôn lắng nghe, nhưng chúng tôi cũng tự tin với chính mình. Bản lĩnh với các giá trị cốt lõi, với sứ mệnh chúng ta đã lựa chọn, không chạy theo lợi ích ngắn hạn, không nao núng với khó khăn và thử thách.
-
DUY MỸ/Aesthetic
Chúng tôi yêu cái đẹp, cái đẹp của trí tuệ, tình người, và cái đẹp về thị giác. Học viện chúng tôi mang tên nhà hiền triết Plato, người cũng theo đuổi giá trị về duy mỹ. Yêu cái đẹp nên chúng tôi nuôi dưỡng cách suy nghĩ đẹp, hành xử đẹp và hình thức đẹp. Chúng tôi chỉn chu từng chi tiết nhỏ trong công việc để mang lại cảm giác dễ chịu và thú vị cho học viên, và cho chính chúng tôi.
Ban Điều hành của Plato

Ông Nguyễn Đức Sơn
Ông Nguyễn Đức Sơn hiện đang là Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato | Sáng lập & Giám đốc chiến lược của Interloka – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu.
Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam…

Ông Phạm Đình Nguyên
Phó Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato
Founder PhinDeli Coffee, CEO IDS
Ông Phạm Đình Nguyên là nhà sáng lập Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013.
Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Bà Đỗ Thanh Phương
Giám đốc Điều hành Học viện Thương hiệu Plato
Trước khi gia nhập Plato, bà Phương là cựu học viên nhiều khoá huấn luyện của học viện, thành viên Ban điều hành Brand Walkers – Cộng đồng cựu học viên Plato. Bà Phương có 9 năm là BTV, tổ chức sản xuất của Đài truyền hình VTC. Bà còn có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, huấn luyện content marketing & trải nghiệm khách hàng, hiện đảm nhiệm song song vị trí Giám đốc Chiến lược nội dung của Red Monsters – Agency tiên phong trong tư vấn và thực thi chiến lược content marketing.
Chỉ với 4 phút, bạn sẽ hiểu hơn về Học viện Thương hiệu Plato

Đối tượng học viên
Khoá huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào
-
Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ
-
Các lãnh đạo tập đoàn lớn
-
Các nhân sự làm chuyên sâu về marketing, branding
-
Các cấp quản lý về business, marketing và branding
Hoạt động của Plato
- Kiến thức thương hiệu
Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?
- Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo lôi cuốn và quy luật 1%
- Kiến thức thương hiệu
SAO LẠI NÓI TRADE MARKETING = CHIẾN THẮNG TẠI ĐIỂM BÁN?
- Kiến thức thương hiệu
Sứ mệnh content
- Kiến thức thương hiệu
Tư duy nội dung
-
9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline
Kiến thức thương hiệu -
Quản trị mục tiêu (MBOs) là gì, tại sao lại cần?
Kiến thức thương hiệu -
Sale giỏi là biết bán thứ khách hàng cần
Kiến thức thương hiệu -
Lựa chọn chiến lược hay chiến thuật trong doanh nghiệp?
Kiến thức thương hiệu