
Học viện Thương hiệu Plato
Nơi huấn luyện chuyên sâu về Thương hiệu & Marketing
Tôi yêu thầy giáo tôi, nhưng tôi còn yêu chân lý hơn.
Aristotle – học trò của Plato
![]() | Tư tưởng trên của Aristotle khái quát đầy đủ nhất sự ưu việt của triết lý giáo dục phương Tây: coi trọng sự thật khách quan, không tuyệt đối hoá vai trò trí tuệ cá nhân, đề cao tính thực tiễn. Đây cũng là triết lý của Học viện thương hiệu Plato: Huấn luyện viên là người dẫn dắt, học viên là chủ thể của đào tạo, học qua tương tác, phản biện thầy – trò và giữa trò với nhau. |
Điều chúng tôi tự hào nhất là những casestudy ứng dụng của học viên và cộng đồng cựu học viên Plato – Brand Walkers.
Case học viên ứng dụng
-
CEO Mai Quốc Bình: Sứ mệnh của lãnh đạo không chỉ nằm trên giấy!
Nếu một người sống trên đời mà không có sứ mệnh gì thì cuộc sống sẽ vô cùng tẻ nhạt, vô vị và cả đời chỉ tàn tàn đi ngang rồi chìm vào dĩ vãng. Một doanh nghiệp sinh ra mà không có sứ mệnh thì doanh nghiệp đó sẽ mãi không chịu lớn, luôn ở trong tình trạng kiếm ăn theo ngày. -
Casestudy định vị sản phẩm cho doanh nghiệp SMEs: Bắt đầu từ đâu?
“Trong quá trình làm marketing, Skinlosophy có đi theo các bước cơ bản như xác định phân khúc khách hàng, insight khách hàng, điểm khác biệt, xác định chiến lược định vị thương hiệu. -
Case thực tế về xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ
Gia đình tôi là hộ kinh doanh buôn bán mặt hàng vali, túi xách lâu đời trên con phố Lê Lai sầm uất bao đời nay. Từ những năm 80, chúng tôi đã bán những mặt hàng thuộc dòng trung, cao cấp được giới sành điệu Sài Thành tin tưởng... -
Những câu chuyện thực tế về xây dựng kênh phân phối
Khi xây dựng kênh phân phối, có nhiều thứ trong marketing thực chiến cần học như: đo lường thị trường, phân tích insight, đặt mục tiêu và chính sách cho đại lý… Chia sẻ dưới đây của chị Trần Thị Hạnh, với hai vai trò ở hai công ty khác nhau. -
Các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới
BeefDaily - Thịt bò mát chuẩn Úc vừa ra mắt thị trường 22/03/2020. Những sai lầm, kinh nghiệm được anh Ngô Xuân Thủy - CEO BeefDaily chia sẻ rất thực tế dưới đây.
Brand Walkers - Cộng đồng cựu học viên Plato
Đồng sáng lập Học viện
-
Chủ tịch Học viện
Mr. Nguyễn Đức Sơn
CEO Interloka (Agency chuyên sâu về chiến lược thương hiệu).
-
Phó chủ tịch Học viện
Mr. Phạm Đình Nguyên
CEO IDS, Founder PhinDeli Coffee.
Hình thức huấn luyện
Thời lượng học
Học ngắn hạn, từ 8-12 buổi (tuỳ môn học).
Format huấn luyện
Lý thuyết bài bản, case quốc tế, case trong nước… từ trải nghiệm làm nghề của HLV, và các case thực tế của học viên trong lớp.
Thời gian bắt đầu các hoạt động của các lớp
Các lớp huấn luyện về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp được bắt đầu từ năm 2013, được tổ chức ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Châu Âu… Đến nay Học viện Thương hiệu Plato đã có hơn 3000 học viên là chủ doanh nghiệp & quản lý cấp cao ở nhiều ngành nghề khác nhau.
Huấn luyện viên
Những chuyên gia cao cấp hiện đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao hoặc CEO các công ty trong & ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam.
Giá trị và tính cách thương hiệu của Plato

-
Trí tuệ/Scholarly
Tôn vinh tri thức, kiến thức chuyên môn sâu & chuẩn mực. Các giảng viên phải là những chuyên gia dẫn đầu về trình độ & trải nghiệm thực tế lĩnh vực họ giảng dạy.
-
Duy mỹ/Easthetic
Plato tôn vinh cái đẹp. Cái đẹp về trí tuệ & cái đẹp về hình thức. Cái đẹp để truyền cảm hứng cho học viên, truyền cảm hứng cho các đối tác và cộng đồng xung quanh Plato.
-
Tận hiến/Devoted
Tận tâm là văn hóa dịch vụ của Plato. Người sáng lập, huấn luyện viên & đội ngũ anh chị em làm công việc chăm sóc học viên đều cùng tiếng nói và cùng một nhịp điệu trong từng hành động nhỏ nhất.
Ban điều hành của Plato

Ông Nguyễn Đức Sơn
Ông Nguyễn Đức Sơn hiện đang là chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato | Chủ tịch Red Monsters – Agency về Content Marketing | Sáng lập & Giám đốc chiến lược của Interloka – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu.
Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam…

Ông Phạm Đình Nguyên
Phó Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato | CEO IDS Founder PhinDeli Coffee
Ông Phạm Đình Nguyên là nhà sáng lập Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013.
Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Bà Đỗ Thanh Phương
Giám đốc điều hành Học viện Thương hiệu Plato
Trước khi gia nhập Plato, bà Phương là cựu học viên nhiều khoá huấn luyện của học viện, thành viên Ban điều hành Brand Walkers – Cộng đồng cựu học viên Plato. Bà Phương có 9 năm là BTV, tổ chức sản xuất của đài truyền hình VTC. Bà còn có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, huấn luyện content marketing & trải nghiệm khách hàng, hiện đảm nhiệm song song vị trí Giám đốc Chiến lược nội dung của Red Monsters – Agency tiên phong trong tư vấn và thực thi chiến lược content marketing.
Chỉ với 4 phút, bạn sẽ hiểu hơn về Học viện Thương hiệu Plato

Đối tượng học viên
Khoá huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào
-
Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ
-
Các lãnh đạo tập đoàn lớn
-
Các nhân sự làm chuyên sâu về marketing, branding
-
Các cấp quản lý về business, marketing và branding
Hoạt động của Plato
- Kiến thức thương hiệu
Niềm tin cốt lõi của cá nhân trong văn hóa doanh nghiệp
- Kiến thức thương hiệu
Tái định vị thương hiệu và đo lường từ câu chuyện của VPBank
- Kiến thức thương hiệu
Những nhận định về văn hóa doanh nghiệp từ "Một đời quản trị"
- Kiến thức thương hiệu
Thế nào là một thương hiệu thu hút?
- Kiến thức thương hiệu
Động lực nào để lãnh đạo dám thay đổi tốt hơn?
-
Thương hiệu bắt trend và những rủi ro pháp lý từ câu chuyện Squid Game
Kiến thức thương hiệu -
CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH THƯƠNG HIỆU CHIẾN BINH (FLANKER BRAND)
Kiến thức thương hiệu -
QUY TRÌNH TÌM KIẾM THÔNG TIN ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG
Kiến thức thương hiệu -
4 hình mẫu thương hiệu cá nhân lý tưởng cho lãnh đạo & quản lý
Kiến thức thương hiệu