Học viện Thương hiệu Plato

Nơi huấn luyện chuyên sâu về Thương hiệu & Marketing

Tôi yêu thầy giáo tôi, nhưng tôi còn yêu chân lý hơn.

Aristotle – học trò của Plato

Tư tưởng trên của Aristotle khái quát đầy đủ nhất sự ưu việt của triết lý giáo dục phương Tây: coi trọng sự thật khách quan, không tuyệt đối hoá vai trò trí tuệ cá nhân, đề cao tính thực tiễn. Đây cũng là triết lý của Học viện thương hiệu Plato: Huấn luyện viên là người dẫn dắt, học viên là chủ thể của đào tạo, học qua tương tác, phản biện thầy – trò và giữa trò với nhau.

Điều chúng tôi tự hào nhất là những casestudy ứng dụng của học viên và cộng đồng cựu học viên Plato – Brand Walkers.

Case học viên ứng dụng

Đồng sáng lập Học viện

 

  • Chủ tịch Học viện

    Mr. Nguyễn Đức Sơn

    CEO Interloka (Agency chuyên sâu về chiến lược thương hiệu).

  • Phó chủ tịch Học viện

    Mr. Phạm Đình Nguyên

    CEO IDS, Founder PhinDeli Coffee.

Hình thức huấn luyện

Thời lượng học

Học ngắn hạn, từ 8-12 buổi (tuỳ môn học).

Format huấn luyện

Lý thuyết bài bản, case quốc tế, case trong nước… từ trải nghiệm làm nghề của HLV, và các case thực tế của học viên trong lớp.

Thời gian bắt đầu các hoạt động của các lớp

Các lớp huấn luyện về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp được bắt đầu từ năm 2013, được tổ chức ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Châu Âu… Đến nay Học viện Thương hiệu Plato đã có hơn 3000 học viên là chủ doanh nghiệp & quản lý cấp cao ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Huấn luyện viên

Những chuyên gia cao cấp hiện đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao hoặc CEO các công ty trong & ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam.

Giá trị và tính cách thương hiệu của Plato

  • Trí tuệ/Scholarly

    Tôn vinh tri thức, kiến thức chuyên môn sâu & chuẩn mực. Các giảng viên phải là những chuyên gia dẫn đầu về trình độ & trải nghiệm thực tế lĩnh vực họ giảng dạy.

  • Duy mỹ/Easthetic

    Plato tôn vinh cái đẹp. Cái đẹp về trí tuệ & cái đẹp về hình thức. Cái đẹp để truyền cảm hứng cho học viên, truyền cảm hứng cho các đối tác và cộng đồng xung quanh Plato.

  • Tận hiến/Devoted

    Tận tâm là văn hóa dịch vụ của Plato. Người sáng lập, huấn luyện viên & đội ngũ anh chị em làm công việc chăm sóc học viên đều cùng tiếng nói và cùng một nhịp điệu trong từng hành động nhỏ nhất.

Ban điều hành của Plato

Ông Nguyễn Đức Sơn

Ông Nguyễn Đức Sơn hiện đang là chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato | Chủ tịch Red Monsters – Agency về Content Marketing | Sáng lập & Giám đốc chiến lược của Interloka – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu.

Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam…

Ông Phạm Đình Nguyên

Phó Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato | CEO IDS Founder PhinDeli Coffee

Ông Phạm Đình Nguyên là nhà sáng lập Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013.

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Bà Đỗ Thanh Phương

Giám đốc điều hành Học viện Thương hiệu Plato

Trước khi gia nhập Plato, bà Phương là cựu học viên nhiều khoá huấn luyện của học viện, thành viên Ban điều hành Brand Walkers – Cộng đồng cựu học viên Plato. Bà Phương có 9 năm là BTV, tổ chức sản xuất của đài truyền hình VTC. Bà còn có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, huấn luyện content marketing & trải nghiệm khách hàng, hiện đảm nhiệm song song vị trí Giám đốc Chiến lược nội dung của Red Monsters – Agency tiên phong trong tư vấn và thực thi chiến lược content marketing.

Chỉ với 4 phút, bạn sẽ hiểu hơn về Học viện Thương hiệu Plato

Cùng theo dõi các hoạt động và tin tức của Plato trên mạng xã hội.

Đối tượng học viên

Khoá huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào

  • Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Các lãnh đạo tập đoàn lớn

  • Các nhân sự làm chuyên sâu về marketing, branding

  • Các cấp quản lý về business, marketing và branding