
Bà Hà có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường bao gồm hàng hoá tiêu dùng nhanh (Unilever, Carlsberg, Habeco, Delys, Unicharm), Viễn thông, Công nghệ thông tin (MobiFone. Viettel, Vietnamobile), Ngân hàng, Bảo hiểm (VCB, BIDV, Bao Viet, ACB, TCB, VP, VIB), Vận tải (Vietnam Airlines, Honda, GM, Toyota, Ford, Yamaha), Đào tạo (British University, British Council, Language Link ), Xây dựng & nội thất (Hòa phát, Việt Úc, Sunhouse) và các lĩnh vực khác.
Ngoài những kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn về nghiên cứu khách hàng, HLV Đặng Thúy Hà còn là chuyên gia tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và quản trị marketing cho các doanh nghiệp.
HLV Đặng Thúy Hà là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện, diễn đàn Marketing, nghiên cứu khách hàng; Giám khảo các cuộc thi Marketing. Bà Hà được biết đến là người truyền cảm hứng cho thế hệ Marketing trẻ, ngày càng yêu hơn công việc nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng, phục vụ các hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu khoá Thấu hiểu khách hàng của HLV Đặng Thuý Hà
Hoạt động chuyên môn nổi bật
Ý kiến học viên về khóa huấn luyện của Huấn luyện viên Đặng Thúy Hà

Đặng Thị Thanh Nhàn
Giám đốc Sapa Jade Hill

“Mình đã tham gia toàn bộ các khóa học tại Học viện Plato, duy nhất chỉ có khóa Thấu hiểu khách hàng (Insight) đến nay mới sắp xếp thời gian để tham dự được. Mình thấy khóa học nào tại Học viện Plato cũng thực sự rất hữu ích và áp dụng được vào công việc kinh doanh của mình. Có thể nói, mình chính là một “sản phẩm” của Plato. Tham gia khóa học Insight, mình nhận thấy rằng để công việc kinh doanh thành công, mình buộc lòng phải hiểu khách hàng của mình và hệ thống lại được những kiến thức mình đã từng làm, nhưng với định hướng chuẩn và chuyên nghiệp hơn qua sự giảng dạy của cô Hà – người có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu thị trường.”

Nguyễn Kiều Anh
Giám đốc Marketing Công ty CP Tập đoàn Phú Quý

"Mình đi học khá nhiều lớp rồi nhưng tại lớp học Insight này, mình thấy mọi người rất nỗ lực và nhiệt tình, từ lý thuyết đến thực hành, từ việc nghiên cứu bảng hỏi đến xử lý số liệu. Những hoạt động chuyên môn nhưng không nhàm chán mà rất thú vị, khiến mình cảm thấy rất hứng thú khi đến lớp"

Phan Trung Kiên
Giám đốc công ty dược phẩm Thăng Long

"Trước đây cứ nghĩ là có sản phẩm rất tốt thì khách hàng sẽ “lao vào” mua, nhưng sau khi bắt tay vào làm mới thấy không phải vậy, nếu không hiểu khách hàng sẽ rất khó có được định hướng phát triển lâu dài. Đó là lý do tôi mong muốn tham gia khóa học này. Hiện nay, ngành Dược phẩm của tôi có rất nhiều thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội mới khi các nhãn hàng vẫn chưa đầu tư nhiều vào thương hiệu cũng như chưa thực sự hiểu nhu cầu khách hàng mong muốn điều gì.”