Bà Hà có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường bao gồm hàng hoá tiêu dùng nhanh (Unilever, Carlsberg, Habeco, Delys, Unicharm), Viễn thông, Công nghệ thông tin (MobiFone. Viettel, Vietnamobile), Ngân hàng, Bảo hiểm (VCB, BIDV, Bao Viet, ACB, TCB, VP, VIB), Vận tải (Vietnam Airlines, Honda, GM, Toyota, Ford, Yamaha), Đào tạo (British University, British Council, Language Link ), Xây dựng & nội thất (Hòa phát, Việt Úc, Sunhouse) và các lĩnh vực khác.

Ngoài những kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn về nghiên cứu khách hàng, HLV Đặng Thúy Hà còn là chuyên gia tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và quản trị marketing cho các doanh nghiệp.

HLV Đặng Thúy Hà là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện, diễn đàn Marketing, nghiên cứu khách hàng; Giám khảo các cuộc thi Marketing. Bà Hà được biết đến là người truyền cảm hứng cho thế hệ Marketing trẻ, ngày càng yêu hơn công việc nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng, phục vụ các hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp.

Ý kiến học viên

Đặng Thị Thanh Nhàn

Giám đốc Sapa Jade Hill

“Mình đã tham gia toàn bộ các khóa học tại Học viện Plato, duy nhất chỉ có khóa Thấu hiểu khách hàng (Insight) đến nay mới sắp xếp thời gian để tham dự được. Mình thấy khóa học nào tại Học viện Plato cũng thực sự rất hữu ích và áp dụng được vào công việc kinh doanh của mình. Có thể nói, mình chính là một “sản phẩm” của Plato. Tham gia khóa học Insight, mình nhận thấy rằng để công việc kinh doanh thành công, mình buộc lòng phải hiểu khách hàng của mình và hệ thống lại được những kiến thức mình đã từng làm, nhưng với định hướng chuẩn và chuyên nghiệp hơn qua sự giảng dạy của cô Hà – người có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu thị trường.”

Bùi Minh Thúy

Sáng lập group US Online

“Học đến buổi cuối rồi, cầm trên tay chiếc bằng tốt nghiệp rồi mà vẫn còn Ố với Á… “Học xong rồi à, sao tốt nghiệp nhanh thế” Mình chưa thấy lớp học nào mà học viên lại thích cô giáo đến thế – cứ nhẹ nhàng mà sâu lắng, thấu hiểu đến từng ngóc ngách các vấn đề của doanh nghiệp nhưng khi vào cuộc lại sẵn sàng bùng nổ giữa các cuộc chơi. Học viên biết cách nghiên cứu insight rồi vẫn muốn được tìm hiểu thêm, làm case tốt nghiệp xong rồi vẫn muốn được học nữa để được đào sâu thêm về bài toán của chính mình! Cám ơn Học viện Thương hiệu Plato và cô Hà Đặng đã thiết kế một khóa học thực sự cần thiết cho tất cả đối tượng học viên.”

Nguyễn Thị Hoa

PGĐ Công ty TNHH Tư vấn BĐS Đại An

“Biết ơn vì đã hiểu đâu là gốc rễ! Cảm ơn cô Đặng Thuý Hà (Nielsen Vietnam) đã thiết kế một khoá học rất logic, mạch lạc và dễ hiểu. Cô giáo bảo đây là một khoá gồm mấy môn trong MBA, mà được cô thiết kế rất tài tình trong 10 buổi học. Lý thuyết chỉ chiếm 50% thời lượng, còn lại là thực hành, làm thực tế, và chia sẻ những case thực tế của học viên, hay bài làm của khoá trước. Thông qua phần chia sẻ và thực hành cá nhân, em đã vỡ ra rất nhiều về cách nghiên cứu Insight khách hàng, rút ra Insight và cách ứng dụng Insight đó như thế nào. Vừa có phương pháp luận vừa làm thực tế!”

Khóa huấn luyện của Bà Đặng Thúy Hà

  • Thấu hiểu khách hàng (Insight)

    Bà Hà là giám đốc khách hàng, Bộ phận Nghiên cứu Người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam. Bà Hà có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường bao gồm hàng hoá tiêu dùng nhanh, , Viễn thông, Công nghệ thông tin (MobiFone. Viettel, Vietnamobile), Ngân hàng, Bảo hiểm,...

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 10.800.000 (đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Dự kiến tháng 5
    Thời gian Sáng và chiều T7, tối T2
    Thời lượng 10 buổi, 3 tuần