Giới thiệu về khoá huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Có bền vững rồi mới có dẫn đầu. Dẫn đầu có thể đến rồi đi. Bền vững sẽ ở lại lâu dài. Xây dựng và quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo đã được chứng minh và ứng dụng thành công cho các doanh nghiệp đặc thù Việt Nam ra mắt sản phẩm mới… tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu.

Yếu tố này góp phần mang lại một Thương hiệu mạnh bền vững nhờ cả hai yếu tố: học thuật chuẩn và nhiều trải nghiệm thực tế.

Các môn huấn luyện

  • Xây dựng thương hiệu bền vững theo chuẩn quốc tế (Branding).
  • Chiến lược & kế hoạch content marketing (Digital)
  • Marketing thực chiến (Actionable Marketing)
  • Copywrriting to Win customers (Học viết content)
  • Thấu hiểu khách hàng (Insight) để xây dựng thương hiệu và marketing
  • Khóa huấn luyện thiết kế riêng cho doanh nghiệp về Brand & Marketing

Tại sao nên chọn Plato

  • Lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao

  • Chủ doanh nghiệp SMEs

  • Quản lý cấp cao (Strategic, Marketing, Marcom, Thương hiệu, Sản phẩm, R&D, Quản lý chất lượng…)

  • Chuyên viên marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, thương hiệu truyền thông, marketing, dịch vụ…

Quy trình huấn luyện

  • 1. Tìm hiểu, phân tích nhu cầu

    Tại sao nhiều thương hiệu thành công và thất bại vì những “tiểu tiết” rất nhỏ liên quan đến tâm lý hành vi của khách hàng. Những kỹ năng “đọc vị” insight khách hàng như thế nào đến cả một chiến dịch truyền thông, quảng cáo.

  • 2. Thiết kế chương trình huấn luyện phù hợp

    Hiểu đúng khái niệm “khác biệt hóa thương hiệu” vốn bị khá nhiều doanh nghiệp và ngay cả chuyên gia marketing đánh giá sai bản chất. Trang bị các công cụ cụ thể để xây dựng chiến lược thương hiệu: Point-of-difference (POD), Unique Selling Proposition (USP), Brand Positioning Statement (Tuyên ngôn định vị thương hiệu), Brand Archetype (Hình mẫu thương hiệu) hay Brand Traits (Tính cách thương hiệu).

  • 3. Huấn luyện

    Trang bị các kỹ thuật và nguyên lý xây dựng Tên, Logo và Slogan cho thương hiệu

  • 4. Đánh giá sau huấn luyện

    Triển khai xây dựng Ý tưởng lớn truyền thông trên nền tảng Chiến lược định vị thương hiệu

    Các tiêu chí đánh giá hiệu quả truyền thông thương hiệu

Huấn luyện viên khoá học

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Khánh Huệ

Owner & Founder Dr. Huệ Clinic & Spa

Rất cảm ơn thầy Sơn đã chia sẻ tận tình các case study thực tế, rất có ích trong minh họa các kiến thức chuyên môn. Bài tốt nghiệp đến từ các case của các học viên giúp mọi người khái quát được những vấn đề học được đồng thời rút ra được bài học cho chính brand của mình.

Ngô Xuân Thủy

Phó Tổng giám đốc Nam An Group

Giá trị lớn nhất của khóa huấn luyện chính là các kiến thức được hệ thống hóa chuẩn mực, có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi triển khai các công việc của công ty, từ đến chiến lược thương hiệu cũng như việc kinh doanh.

Đỗ Duy Khánh

CMO/Founder công ty TNHH Triết Lý Làn Da

Sau khi học khoá huấn luyện này mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi làm nghề bởi các quy chuẩn và kỹ năng đã được hệ thống rất đầy đủ thành một lối tư duy mới. Từ đây mình đã có khả năng phản xạ tốt hơn mỗi khi đứng trước một kế hoạch sản phẩm mới. Mỗi khi gặp một ai đó mới bắt đầu bước chân vào con đường làm truyền thông/marketing, mình đều giới thiệu họ tới khoá học này! Gần đây nhất mình đã làm lại website, brochure và leaflet của thương hiệu dựa trên những gì được học và mình rất hài lòng. Khách hàng và đối tác cũng tin tưởng và yêu quý hơn thương hiệu của mình!

Các đơn vị tham gia huấn luyện

Hơn 3000 học viên đã tham gia và áp dụng thành công vào thực tế

Đăng ký khoá huấn luyện

Hơn 3000 học viên đã tham gia và ứng dụng tốt trong thực tế. Bạn sẽ là người tiếp theo?

    Bạn cần hỗ trợ?