Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
Giới thiệu về khoá huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
Có bền vững rồi mới có dẫn đầu. Dẫn đầu có thể đến rồi đi. Bền vững sẽ ở lại lâu dài. Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo đã được chứng minh và ứng dụng thành công cho các doanh nghiệp đặc thù Việt Nam ra mắt sản phẩm mới… tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu.
Yếu tố này góp phần mang lại một Thương hiệu mạnh bền vững nhờ cả hai yếu tố: học thuật chuẩn và nhiều trải nghiệm thực tế.
Các môn huấn luyện
- Xây dựng thương hiệu bền vững theo chuẩn quốc tế (Branding).
- Chiến lược & kế hoạch content marketing (Digital)
- Marketing thực chiến (Actionable Marketing)
- Copywrriting to Win customers (Học viết content)
- Thấu hiểu khách hàng (Insight) để xây dựng thương hiệu và marketing
- Khóa huấn luyện thiết kế riêng cho doanh nghiệp về Brand & Marketing
Tại sao nên chọn Plato
-
Lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao
-
Chủ doanh nghiệp SMEs
-
Quản lý cấp cao (Strategic, Marketing, Marcom, Thương hiệu, Sản phẩm, R&D, Quản lý chất lượng…)
-
Chuyên viên marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, thương hiệu truyền thông, marketing, dịch vụ…
Quy trình huấn luyện
-
1. Tìm hiểu, phân tích nhu cầu
Tại sao nhiều thương hiệu thành công và thất bại vì những “tiểu tiết” rất nhỏ liên quan đến tâm lý hành vi của khách hàng. Những kỹ năng “đọc vị” insight khách hàng như thế nào đến cả một chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
-
2. Thiết kế chương trình huấn luyện phù hợp
Hiểu đúng khái niệm “khác biệt hóa thương hiệu” vốn bị khá nhiều doanh nghiệp và ngay cả chuyên gia marketing đánh giá sai bản chất. Trang bị các công cụ cụ thể để xây dựng chiến lược thương hiệu: Point-of-difference (POD), Unique Selling Proposition (USP), Brand Positioning Statement (Tuyên ngôn định vị thương hiệu), Brand Archetype (Hình mẫu thương hiệu) hay Brand Traits (Tính cách thương hiệu).
-
3. Huấn luyện
Trang bị các kỹ thuật và nguyên lý xây dựng Tên, Logo và Slogan cho thương hiệu
-
4. Đánh giá sau huấn luyện
Triển khai xây dựng Ý tưởng lớn truyền thông trên nền tảng Chiến lược định vị thương hiệu
Các tiêu chí đánh giá hiệu quả truyền thông thương hiệu
Huấn luyện viên khoá học






Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Khánh Huệ
Owner & Founder Dr. Huệ Clinic & Spa
Rất cảm ơn thầy Sơn đã chia sẻ tận tình các case study thực tế, rất có ích trong minh họa các kiến thức chuyên môn. Bài tốt nghiệp đến từ các case của các học viên giúp mọi người khái quát được những vấn đề học được đồng thời rút ra được bài học cho chính brand của mình.

Ngô Xuân Thủy
Phó Tổng giám đốc Nam An Group
Giá trị lớn nhất của khóa huấn luyện chính là các kiến thức được hệ thống hóa chuẩn mực, có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi triển khai các công việc của công ty, từ đến chiến lược thương hiệu cũng như việc kinh doanh.

Đỗ Duy Khánh
CMO/Founder công ty TNHH Triết Lý Làn Da
Sau khi học khoá huấn luyện này mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi làm nghề bởi các quy chuẩn và kỹ năng đã được hệ thống rất đầy đủ thành một lối tư duy mới. Từ đây mình đã có khả năng phản xạ tốt hơn mỗi khi đứng trước một kế hoạch sản phẩm mới. Mỗi khi gặp một ai đó mới bắt đầu bước chân vào con đường làm truyền thông/marketing, mình đều giới thiệu họ tới khoá học này! Gần đây nhất mình đã làm lại website, brochure và leaflet của thương hiệu dựa trên những gì được học và mình rất hài lòng. Khách hàng và đối tác cũng tin tưởng và yêu quý hơn thương hiệu của mình!
Các đơn vị tham gia huấn luyện
Hơn 3000 học viên đã tham gia và áp dụng thành công vào thực tế
Đăng ký khoá huấn luyện
Hình ảnh khoá huấn luyện
Nên kèm khoá học nào
Xem tất cả-
Thấu hiểu khách hàng (Insight)
Insight và các bản phân tích thông tin thị trường thật sự là nguồn dữ liệu quan trọng trước khi đưa ra các chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu và truyền thông.
Xem chi tiết khoá học -
Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo là mục tiêu nền tảng lâu dài và quan trọng với mọi thương hiệu, dù ở quy mô nào. Dẫn đầu là kết quả. Bền vững là triết lý.
Xem chi tiết khoá học -
Marketing thực chiến (Actionable Marketing)
Một chiến lược tốt cần được thực thi tốt. Một kế hoạch Hành động marketing thực chiến, sắc bén, sẽ giúp hiện thực hóa Chiến lược thương hiệu thành Doanh số thực tế và Tài sản thương hiệu.
Xem chi tiết khoá học -
Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing (Digital)
Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing (digital) là khóa huấn luyện đầu tiên và duy nhất về lĩnh vực này, với mục tiêu tạo ra hiệu quả kinh doanh bằng nội dung.
Xem chi tiết khoá học